หนุ่มป่วยซึมเศร้าผูกคอลาโลก หลังพยามก่อเหตุมาแล้วถึง 3 ครั้ง

หนุ่มป่วยซึมเศร้าผูกคอลาโลก หลังพยามก่อเหตุมาแล้วถึง 3 ครั้ง

 


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. 2565 พ.ต.ต.พันธ์เทพ ศรีบุญนาค สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่315/5 หมู่ 8 ต.สุรศิกดิ์ อ.ศรีราชาา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านบริเวณหลังครัว พบร่างผู้เสียชีวิตใช้เชือก ผูกคอกับรูอิฐบล็อกสภาพศพอยู่ในลักษณะนั่งกับพื้น เจ้าหน้าที่จึงรีบปีนขึ้นไปแกะเชือกนำลงมาตรวจพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนาย ประจักษ์ บุญมี อายุ 37 ปี อยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชม.


สอบถาม น.ส. ชลลดา จันทร์ฉาย อายุ 53 ปี เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนเงียบชอบเก็บตัวและชอบดื่มสุราและยังมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า และมีพฤติกรรมชอบบ่นว่าอยากตายโดยวันนี้เมื่อช่วงเช้าลูกชายพยามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายรอบ แต่มาเห็นทันจึงช่วยไว้ได้ ก่อนที่ลูกชายจะเสียชีวิตยังนั่งเล่นและยังได้ให้ลูกไปนอนในห้องอยู่เลย พอมาช่วงเย็นพบว่าลูกผูกคอตายแล้ว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายป่วยโรคซึมเศร้า และมีอาการเครียด ประกอบกับอยู่คนเดียว จึงใช้เชือกผูกคอตาย ญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป


จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา 088-9499879

Related posts