ชลบุรี-หนุ่มปราจีน ดูดกัญชา เมาจัดหายใจไม่ออกกู้ภัยช่วยวุ่น

ชลบุรี-หนุ่มปราจีน ดูดกัญชา เมาจัดหายใจไม่ออกกู้ภัยช่วยวุ่น

 


เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุจากนักท่องเที่ยวว่ามีบุคคลเมากัญชา แล้วหายใจไม่ออก เหตุเกิดบริเวณชายหาดพัทยาด้านหน้าสภ.เมืองพัทยา หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนายเสกสรร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี อยู่ในอาการมึนเมา

เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีฟังว่าตนเองเคยสูบกัญชามาเมื่อหลายปีก่อน แต่ก็ไม่เคยคิดสูบอีกเลย กระทั่งเห็นว่าได้มีประกาศปลดล็อคจาก พ.ร.บ.ยาเสพติดแล้ว มีคนขายกันอย่างเสรี จึงนึกอยากลองซื้อแบบพันลำมาสูบดู เมื่อสูบไปได้เพียงครึ่งมวลเท่านั้น ก็มีอาการเมา แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก จึงร้องเรียกขอความช่วยเหลือ ก่อนมีคนไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยประสานส่งโรงพยาบาลดังกล่าว


อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยว ที่มานั่งพักผ่อนอยู่บริเวณชายหาดเป็นอย่างมาก ส่วนตัวผู้สูบนั้นได้ส่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังฝากเตือนประชาชนที่ไม่เคยสูบมาก่อน ให้หลีกเลี่ยงเพื่อความปลอดภัยที่เกิดจากอาการมึนเมา ร่วมถึงผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจได้รับอันตรายได้

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts