สาวโรงงานโพสต์เตือนภัย ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอขณะขี่รถจักยานยนต์หลังเลิกงานกลับบ้าน

สาวโรงงานโพสต์เตือนภัย ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอขณะขี่รถจักยานยนต์หลังเลิกงานกลับบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พิมพ์ภิษา สุเพ็งคำ โพสต์เตือนภัย ชีวิตบนเส้นทางเสี่ยง!! หวิดคอคาด เส้น หน้าวัดหนองคล้า ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขด้วยบาดบริเวณลำคอระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนบาดเจ็บ นอกจากเตือนภัยให้ผู้ขับขี่แล้วยังได้เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและแสดงความรับผิดชอบ


ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ถนนเส้นหน้าวัดหนองคล้า หมู่ 10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่าทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขา แหลมฉบัง กำลังเก็บสายสื่อสารรุงรังและตัดสายตาย พร้อมจัดระเบียบสายไฟและสายสื่อสารเพื่อที่ไม่ให้เหตุการณ์เกิดอีก


หลังสาวโรงงานได้โพสต์เตือนภัยช่วงเวลา 05.40 น.ของวันที่ 9 ส.ค 2565 ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอขณะขี่รถจักยานยนต์หลังเลิกงานกลับบ้าน ได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอมีรอยแดงจากสายไฟ เนื้อตัวถลอกจากแรงล้มกลิ้งกระแทกกับพื้นถนน
ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บแจ้งว่าขอสงวน เล่าให้ทางทีมข่าวตนกำลังขับขี่รถจักยานยนต์หลังเลิกงานกลับบ้าน ช่วงที่เกิดเหตุ ใกล้เช้าและเป็นทางโค้ง มองไม่เห็นจึงถูกสายสื่อสารเกี่ยวคออยากเจ้าหน้าที่จึงเข้ามาจัดเก็บให้เป็นระเบียบ


จากการสอบถาม นายอำคา วิชัยศร 53 ปีชาวบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่าถนนบริเวณนี้ในช่วงมุมเลี้ยวตรงนี้รถตู้และรถโดยสารชอบเกี่ยวสายไฟเป็นประจำเนื่องจากสายไฟได้ห้อยลงมา บางครั้งที่เกิดอุบัติเหตุสายไฟร่วงลงมาตนเองก็ยังใช้ถุงพลาสติกไปมัดใส่ไฟไว้เพื่อให้ผู้ที่สัญจรไปมาได้มองเห็นอย่าฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการและแก้ไขให้ดีหน่อยเพราะว่าเกิดเหตุบ่อยครั้ง

 

Related posts