แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวผวา โดนยิงใส่บ้านกระจกพรุนตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดล่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวผวา โดนยิงใส่บ้านกระจกพรุนตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดล่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 3 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนที่ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเจ้ใยที่บ้านเลขที่ 277/5 ซอยดอนนุ่น หมู่6 ต.บึง อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบ นางลำใย สมพัดสร อายุ 55 ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูบริเวณภายในบ้านพบร่องรอย กระสุนปืนขนาด 11 มม. ที่ยิงเข้ามาบริเวณในบ้าน จำนวน 3 นัด กระจกพรุน ได้รับความเสียหาย


จากการสอบถามนางลำใย ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ได้มาระยะหนึ่งแล้ว จนกระทั่งช่วงโควิด 19 ร้านตัวเองได้ปิดลง
จนกระทั่งในวันที่ 1 กันยายน 2565ช่างเวลา 23:00 น กว่าๆ บ้านของตนเองได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นปลาขวดใส่บริเวณหลังคา ตอนนี้คิดว่าผมวัยรุ่นน่าจะเข้าใจผิดจึงไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งมาวันที่ 3 กันยายน 2565 ในช่วงเวลา 05.20 น. ได้มีคนร้ายนั่งรถเก๋งสีขาวไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียนได้มาจอดที่หน้าร้านของตนเองและได้ยิง


เข้าที่แล้วตัวเองและโดนบริเวณภายในบ้านที่บ้านได้รับความเสียหายมีกระจกบานเลื่อนซ้ายและขวามีร่องรอยของการถูกยิง เป็นรูขนาดใหญ่ เป็นรอยทั้งหมด 3 รูใต้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่บริเวณภายในบ้าน ตัวเองมั่นใจว่าตัวเองไม่เคยมีเรื่องกับใคร

และมั่นใจว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเข้าใจผิดเพราะตนเองก็ไม่ได้เปิดขายร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วไม่ได้ยุ่งกับใครไม่ได้มีเรื่องกับใครตัวเองกลัวลูกหลงโดนยายและหลานที่พักอยู่ในบ้านตัวเองอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ววันกลัวคนร้ายกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง
ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถ.หนองขาม ได้ตรวจสอบพื้นที่และได้ไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ตรวจสอบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุ และเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา 088-9499879

Related posts