ชลบุรี นครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ระดมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งแก้ไข น้ำกัดเซาะพื้นผิวถนน ล่าสุดปิดแยก อีออน หลังพบหลุดขนาดใหญ่

ชลบุรี นครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ระดมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งแก้ไข น้ำกัดเซาะพื้นผิวถนน ล่าสุดปิดแยก อีออน หลังพบหลุดขนาดใหญ่

 


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่14 กันยายน 2565 เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ได้แจ้งปิดถนน ซอยจ่าบรรณ บริเวณแยก อีออน (แม็กซ์แวลู) หมู่ 10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้ บรรเทาความเดือดร้อนผู้ใช้ทาง หลังฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำกัดเซาะพื้นผิวถนนจนยุบตัวเป็นหลุม เพื่อซ่อมแซมเนื่องจากผิวการจราจรชำรุดจากกรณีฝนตกหนักจนได้รับความเสียหาย และประชาชนอาจได้รับอันตราย โดยใช้เวลาซ่อมแซมปรมาณ 10 วัน โดยมีระยะที่ต้องซ่อม 20 เมตร


ในขณะเดียวกัน นายธนะพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ได้มอบหมายให้ นายวริศพันธ์ ทัตศิริวีรภัทร เลขานุการนายกเทศมนตรี พร้อมด้วยนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต อ.ศรีราชา ลงพื้นสำรวจหน้างานอีกด้วย
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แก้ปัญหา ด้วยการนำป้ายสัญญาณจราจร มาเปิดสัญญาณไฟกระพริบ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ และรีบประสานเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง มาดำเนินการเร่งซ่อมแซมถนน โดยใช้เครื่องจักรหนักนำหิน ปิดหลุมดังกล่าว ชั่วคราวก่อน เพื่อให้รถสัญจรไปมาได้อย่างปลอดภัย


ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจากการกัดเซาะ ระหว่าง ฝนตกหนัก ใน อ.ศรีราชา จนพื้นใต้ถนนคอนกรีตเป็นโพลงจนเกิดการยุบตัวส่งผลให้เกิดหลุมดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะเร่งแก้ไข ซ่อมแซม โดยอาจจะต้อง รื้อคอนกรีต และปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ที่เกิดการกัดเซาะใต้คอนกรีตบนท้องถนน
และขอฝากผู้ใช้รถใช้ถนน หลีกเลี่ยงเส้นทางเพื่อลดการจราจรติดขัดและเพื่อความปลอดภัยในการสัญจรไปมา

 

Related posts