ผบ.กกล.บูรพา พบปะสื่อมวลชนสระแก้วเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีต่อกัน

สระแก้ว – ผบ.กกล.บูรพา จัดกิจกรรมงานพบปะสื่อมวลชน จ.สระแก้ว เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารและสื่อมวลชนเพื่อปฏิบัติการด้านการข่าวในพื้นที่ที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน


*****เมื่อเย็นวานนี้ที่ผ่านมาของวันที่ 16 กันยายน 2565 ณ สนามกีฬาฟุตบอล ร.12 พัน 3 รอ. อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพาพร้อมคณะได้จัดกิจกรรมงานพบปะสื่อมวลชนในจังหวัดสระแก้ว จำนวน 31คน โดยมีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระหว่างทีม กกล.บูรพาพบกับทีมสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ใช้เวลาในการแข่งขันครึ่งละ 30 นาที พักครึ่งละ 15 นาที รวมใช้เวลาในการแข่งขัน 1.15 ชม.ผลการแข่งขันทีม กกล.บูรพาเอาชนะทีมสื่อมวลชน 1-0 จากนั้นรับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารและหน่วยความมั่นคง สังกัดกองกำลังบูรพาและสื่อมวลชน ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว


*****ทั้งนี้ พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา ได้ร่วมรับประทานอาหารและกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนด้วยอัธยาศัยที่เป็นกันเอง พร้อมมอบของที่ระลึกแก่สื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและเป็นกันเอง โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้น เพื่อให้กำลังใจสื่อมวลชนมีความสำคัญในการขับเคลื่อน เปลี่ยนแปลงสังคมในมิติต่าง ๆ ในฐานะสื่อ ที่สร้างการรับรู้ เข้าใจข้อเท็จจริง ความถูกต้อง พลังสื่อท้องถิ่นที่ใกล้ชิดประชาชนจะสะท้อนปัญหากลับมายังหน่วยงานราชการได้เป็นอย่างดีพร้อมขอความร่วมมือสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์ขับเคลื่อนแผนงานโครงการพัฒนากิจกรรมทหารกองกำลังบูรพา โดยเฉพาะในช่วงนี้ ได้เตรียมหาแนวทาง การแก้ไขปัญหาด่านความมั่นคงให้แก่ประชาชนเพื่อปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ดังกล่าว


***ภาพ/วีระยุทธ สารการ /ข่าว สมศักดิ์ สารการ /บูรพาทีวีออนไลน์ รายงาน

Related posts