หนุ่มโรงงาน ร้องสื่อ โจร ขี่จยย.ประกบ “กระชากสร้อยทอง” 5 บาท หนีลอยนวลแจ้งตำรวจไปนานแล้วยังตามจับคนร้ายไม่ได้

หนุ่มโรงงาน ร้องสื่อ โจร ขี่จยย.ประกบ “กระชากสร้อยทอง” 5 บาท หนีลอยนวลแจ้งตำรวจไปนานแล้วยังตามจับคนร้ายไม่ได้

 

 

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 12.00 น นาย นรา เนี่ยมสังฆ์ อายุ 43 ปีอาชีพพนักงานโรงงานได้ให้ข้อมูลต่อผู้สื่อข่าวว่ามีคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท หลบหนีลอยนวล เหตุเกิดบริเวณ สนามบินเครือสหพัฒน์ จ.ชลบุรี โดยคนร้ายก่อเหตุเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา จนล่วงเลยมานับเดือนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้


ผู้สื่อข่าวได้ไปยังจุดเกิดเหตุนายนรา ได้ชี้จุดบริเวณที่คนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ พร้อมเปิดเผยว่าตนเองได้ออกมารับแฟนสาวที่ทำงานหลังเลิกงาน พอถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้าย คนขับรถจักรยานยนต์เวฟ 125 โดยลักษณะคนร้ายนั้นผอมใส่เสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ขายาวพร้อมหมวกกันน็อคและขับประชิดตนและได้ตบไหล่ตนเองและได้ทำการกระชากสร้อย ที่ตนใส่ไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งทองที่ได้ไปหนัก 5 บาท เหลือเพียงพระเลี่ยมทองที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการดูคลิปแล้วคนที่ก่อเหตุน่าจะทำมาหลายครั้ง แต่ยังตามจับไม่ได้ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามจับมาดำเนินคดีไวๆ ซึ่งนายนรา บอกว่า ทองคำหนัก 5 บาทของกว่าจะได้มาแสนลำบากโดยมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้ 140,000 บาท เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท. ณันทภพ พันธุ์ลิมา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา 088-9499879

 

 

Related posts