นครนายก-ปิกอัพชน จยย.นักเรียนแยกไฟแดงเสียชีวิต1!สาหัส 2!! (ชมคลิป)

รถยนต์ปิกอัพชนรถจักรยานยนต์ที่บริเวณแยกไฟแดงลากรถและเด็กนักเรียนติดใต้ท้องรถเสียชีวิต 1 ราย สาหัส 2 ราย

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=mla0bE4MAXQ[/embedyt]

ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพกับรถจักรยานยนต์ 2คันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บริเวณแยกไฟแดงสามสาว ขาเข้าตัวเมืองนครนายก จึงรายงาน พ.ต.ต.วีระศักดิ์ ญาณวุฒโท สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนครนายก และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพโตโยต้าสีบรอนด์ ทะเบียน ตย 5138 กรุงเทพมหานคร มีนายวุฒิชัย ชัยศิริ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 10 ตำบลเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เป็นคนขับรถยนต์ปิกอัพ

ซึ่งได้ชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีส้มคาดขาว ทะเบียน กฉฉ นครนายก 376 สภาพรถพังเสียหาย มีนายธนากร จักรธรรมรัตน อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนเมืองนครนายก ชั้นม.3/2 ถูกชน ตัวมุดเข้าไปติดอยู่ใต้รถยนต์เสียชีวิตคาที่ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนอีกคันเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคสีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กม นคนายก 3723 สภาพรถจักรยานยนต์พังเสียหายมีเด็กนักเรียนชาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต กู้ภัยสว่างอริยะได้รีบนำเด็กนักเรียนส่งโรงพยาบาลนครนายกไปก่อนหน้านี้แล้ว ด้านเด็กที่เสียชีวิตแพทย์เวรได้ชันสูจน์ศพและได้ให้กู้ภัยสว่างฯ นำส่งโรงพยาบาลเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


จากการบอกเล่าของนายวุฒิชัย คนขับรถยนต์ปิกอัพเล่าว่าตนนั้นได้ขับรถยนต์พาคนงาน 14 คนจะไปทำงานที่ชลบุรี ขับมาจากถนนสายแยกบางอ้อบ้านนามุ่งหน้าเข้าบ้านสร้างเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางแยกตนขับรถมาด้วยความเร็วและเป็นจังหวะสัญญาณไฟสีเหลือง กำลังจะเปลี่ยนเป็นสีแดง ส่วนน้องเด็กนักเรียนได้ขับรถจักรยานยนต์ กันมา 2 คัน จากโรงเรียนเมืองนครนายกจะเข้าตัวเมืองนครนายก คาดว่าสัญญาณไฟแดงกำลังจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวนักเรียนได้ขับออกมาพอดี จึงเป็นเหตุให้รถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานและได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

//สมบัติ เนินใหม่// รัชชานนท์ เนินใหม่ //นครนายก

Related posts