คืบหน้าเด็ก 10 ขวบ ถูกถ่านจี้สะดือจนพุพอง แม่เด็กยอมความหลังคู่กรณีขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย

คืบหน้าเด็ก 10 ขวบ ถูกถ่านจี้สะดือจนพุพอง แม่เด็กยอมความหลังคู่กรณีขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย

 


สืบเนื่องจากนางสาวลุนณีย์ สุวรรณโคตร อายุ 43 ปี ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่าบุตรชาย อายุ 10 ขวบ ถูก นางสาวรุ่งทิพย์ สันติโชตินันท์ อายุ 34 ปี ใช้ถ่านร้อนๆ จี้เข้าที่บริเวณหน้าท้องใกล้เคียงสะดือ จนเป็นแผลพุพอง ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 เซนติเมตร เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษา 11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

โดยนางสาวลุนณีย์ ผู้เป็นแม่ เล่าว่า วันเกิดเหตุบุตรชายพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ไปเล่นที่ร้านขายของชำของคู่กรณี ซึ่งเปิดร้านปิ้งลูกชิ้นด้วยบริเวณหน้าร้าน ต่อมาเพื่อนของบุตรชายได้นำถุงพลาสติกหย่อนลงไปในเตา ทำให้คู่กรณีคือนางสาวรุ่งทิพย์ไม่พอใจและได้เรียกบุตรชายของตนและเพื่อนไปทำโทษ ด้วยการคีบถ่านที่กำลังร้อนมาจีบริเวณหน้าท้องของเด็ก ซึ่งขณะเกิดเรื่องตนก็ไม่ทราบว่าลูกถูกกระทำเช่นนี้ จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ได้เรียกให้ลูกไปอาบน้ำแต่ลูกบ่ายเบี่ยงอ้างว่าเจ็บแผล ตนจึงทำการสอบถามว่าแผลอะไร ตรงไหน ไปโดนอะไรมา ลูกจึงยอมเล่าให้ฟัง จากนั้นตนจึงได้ไปเจรจากับนางสาวรุ่งทิพย์เ่พื่อสอบถามข้อเท็จจริง นางสาวทิพย์จึงยอมรับว่าทำจริงโดยอ้างว่าเพราะเด็กดื้อ ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (5 เมษายน 2566 ) ร.ต.อ.ธีรพล บัวผัน รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้ทำการนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อทำการสอบสวน แต่ทั้งนี้ทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงไกล่เกลี่ยกันได้ลงตัว โดยนางสาวรุ่งทิพย์ได้ตกลงชดใช้ค่าเสียหาย รวม 25000 บาท ทางผู้เสียหายจึงไม่ติดใจเรียกร้องค่าเสียหายต่อกันทั้งในทางแพ่งและทางอาญาอีกต่อไป

นางสาวรุ่งทิพย์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเด็กชายวัย 10 ขวบ และเพื่อนได้มาดึงถุงและนำใส่เตาปิ้งที่ร้าน ตนได้เตือนหลายครั้งแต่ก็ไม่ฟัง จึงกระทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งตนก็รู้สึกเสียใจและต้องขอโทษแม่ของน้องและตัวน้องด้วย

ด้านนางสาวลุนณีย์ แม่เด็กชายวัย 10 ขวบเผยว่า ตนไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนบ้าน เมื่อตกลงกันได้ก็ดีกว่ามีปัญหาต่อกัน เพราะโดยปกตินางสาวรุ่งทิพย์ก็ใจดีกับลูกตน ยามตนไม่ว่างก็มีนางสาวรุ่งทิพย์คอยช่วยเหลือดูแลให้

 

# ภาพ\ข่าว /น.ส.นภชนก เหมือนนาทอญ บก.ข่าวทั่วไทย รายงาน

Related posts