โจรหลอกเช่ารถตู้ทึบแล้วเชิดหายเจ้าของเศร้าร้องสื่อหลังคดีไม่มีความคืบหน้าพบพฤติกรรมแบบนี้นับสิบครั้ง

โจรหลอกเช่ารถตู้ทึบแล้วเชิดหายเจ้าของเศร้าร้องสื่อหลังคดีไม่มีความคืบหน้าพบพฤติกรรมแบบนี้นับสิบครั้ง

เมื่อเวลา 13:00 น วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายนายบุญส่ง พุธทนินมต์ อายุ 31 ปี ได้เปิดเผยว่าตนเองนั้นถูกมิจฉาชีพหลอกเช่ารถตู้ทึบของตนเองและหลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณหมู่ 6 ตำบลบึงอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี ได้พบกับนายบุญส่ง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองนั้นได้ออกรถตู้ทึบมาคันหนึ่งคัน ยี่ห้อ mitsubishi triton สีขาวตู้ทึบหมายเลขทะเบียน ข 8240 ชลบุรี ป้ายแดง เพื่อที่จะให้น้องชายนั้นออกมาวิ่งรถแต่ตอนนั้นน้องชายตนเองยังยุ่งกับงานที่ร้านจึงไม่ได้วิ่งรถหลังจากนั้นก็มีคนมาติดต่อขอเช่ารถเพื่อไปวิ่งงาน จนกระทั่งวันที่ 6 เมษายน 2566 ได้มีผู้มาขอเช่ารถตู้ทึบคันดังกล่าว


โดยวันนั้นผู้เช่าซื้อมาด้วยกัน 2 คนได้แก่นาย สุรศักดิ์ ศรีเพชรและนาย วราวุธ บัวใหญ่หลังจากนั้นก็ทำเอกสารในการเช่ารถคันดังกล่าวและทางผู้เช่านั้นได้จ่ายค่ามัดจำมาจำนวน 14,000 บาทและขอเช่ารถคันดังกล่าวใช้เวลา 6 เดือนหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุไม่มีการส่งงวดรถในงวดต่อมาตนเองพยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้


จึงลงไปโพสต์ในกลุ่มรถตู้ทึบก็พบว่าบุคคลทั้งสองคนนั้นเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงและลักทรัพย์ตนเองเลยมั่นใจว่าตนเองได้โดนเข้าแล้วตนเองเลยเข้าไปโพสต์ในกลุ่ม facebook ก็พบว่าบุคคลทั้งสองนั้นได้ทำการแบบนี้มาแล้วหลายครั้งโดยมีผู้เสียหายมากกว่า 20 คนและมูลค่าความเสียหายทั้งหมดที่โดนน่าจะมากกว่า 50 ล้านบาท


หลังจากนั้นตนเองได้เข้าแจ้งความไว้ที่โรงพักสภหนองขามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ต อัญณพ สีเขียวเจ้าที่ร้อยเวรสภหนองขาม จนกระทั่งถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าของคดีจึงอยากวางเจ้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษอย่างโดยเร็วและตัวเองอยากฝากถึงคนร้ายให้นำรถมาคืนตนเองเพราะรถตนเองนั้นเพิ่งออกมายังไม่ได้ส่งค่างวดรถอยากให้เห็นใจตนเองบ้าง

 

Related posts