สระบุรี​/ประชาชนนับหมื่นคนเข้าแถวรับปฏิทินหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์เนื่องในวันปีใหม่​ 2563​ เพื่อเป็นสิริมงคล (ชมคลิป)

สระบุรี​/ประชาชนนับหมื่นคนเข้าแถวรับปฏิทินหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์เนื่องในวันปีใหม่​ 2563​ เพื่อเป็นสิริมงคล

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=vP6qtqY2XRU[/embedyt]

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วิหารหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ปรากฏว่ามีประชาชนกว่า1หมื่นคนเข้าแถวยาวกว่า3กิโลเมตรเพื่อรอเข้ารับปฏิทินรูปหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ตามที่คณะกรรมการมูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ได้จัดทำปฏิทินเพื่อแจกแก่ประชาชนและส่วนราชการมีจำนวน​ 40, 000​แผ่น​ โดยมีรูปหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์​ ในพื้นสีเขียว​สวยงามไว้แจกประชาชนในวันขึ้นปีใหม่ของทุกปี


นายแปลก​ เทพรักษ์นายอำเภอหนองแคเป็นประธานแจกปฏิทินให้กับประชาชนพร้อมกับนายยชญ์ธเนศ​ แจ้งเจนศิลป์ธนา​ นายกเทศมนตรีตำบลหินกอง​ พร้อมนายจีระศักดิ์​ จึงรัศมีพานิช​ (สจ.เฮี้ยง)​ ร่วมแจกปฏิทินฯให้ประชาชนที่เข้ามารับปฏิทินหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์เพื่อนำไปบูชาและสักการะเป็นสิริมงคลไว้ในบ้านของตนเอง​

มีบางคนมาตั้งแต่ตอนตี4​ เพื่อมารับแจกในระดับคนต้นๆเพราะในปีนี้มีประชาชนจากทั่วสารทิศมารอรับแจกปฏิทินที่หายากในแต่ละปี​ ทางคณะกรรมการมูลนิธิฯจะพิมพ์ปฏิทินที่มีพื้นสีหมุนเวียนและเป็นสีประจำวันในวันขึ้นปีใหม่ในปีนั้นๆ
ส่วนในปีนี้วันที่1มกราคม2563​ ตรงกับวันพุธ​ โดยทางคณะกรรมการมูลนิธิฯจึงมีมติจัดพิมพ์พื้นหลังภาพหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์สีเขียวเป็นต้น​/

**ดำรงค์ ชื่นจินดา**รายงาน**

Related posts