ชลบุรี#รปภ จับรางวัลปีใหม่ได้ข้าวสาร50โล มัดใส่มอไซค์กลับบ้านรถเสียหลักพุ่งชนเสาดับ (ชมคลิป)

ชลบุรี#รปภ จับรางวัลปีใหม่ได้ข้าวสาร50โล มัดใส่มอไซค์กลับบ้านรถเสียหลักพุ่งชนเสาดับ

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=Z91QHUHv-Ck[/embedyt]

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกำแพงบ้าน คนขี่เสียชีวิต บริเวณถนนเส้นหลัง ปตท สำนักงานใหญ่ ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน อฉค 716 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน พบข้าวสารใส่กระสอบน้ำหนัก 50 กิโลกรัม ตกอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ ห่างออกไปประมาณ 2 เมตร พบศพ นาย เศกสันต์ ฑีฆะไพบูลย์ เป็น รปภ รักษาความปลอดภัยของ ปตท ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ คอหัก เสียชีวิตจุดเกิดเหตุ


จากสอบถาม นาย วัชระ สุพินทุ ผู้เห็นการณ์เล่าว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับกำแพงบ้านและไปพุ่งชนเสาปูนจนรถจัรกยานยนต์ล้มคว่ำคนขี่กระเด็นออกจากรถ ไม่มีรถใดมาเฉี่ยวชน ประสบอุบัติด้วยตนเองการจากสอบถาม นาย คะนอง โลภาพน เป็นเพื่อน รปภ ทำงานที่เดียวกันเล่าว่าผู้ตายเพิ่งจะออกกะวันนี้ที่ทำงานได้มีการจับของขวัญปีใหม่ผู้ตายจับได้ข้าวสาร 50 กิโลกรัม ตนเองเป็นคนยกข้าวสารแล้วมัดใส่กับเบาะรถจักรยานยนต์ ก่อนที่พี่จะขี่รถจักรยานยนต์มาประสบอุบัติเหตุ ผู้ตายเป็นคนดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและครอบครัว


ขนาดที่ภรรยาและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตมายังจุดเกิดเหตุต่างพากันร้องไห้เสียใจต่อการจากไปกะทันหันแบบนี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายบรรทุกข้าวสารมีน้ำหนักมากบวกกับขี่รถจักรยายนต์มาด้วยความเร็วเลยทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

สัมภาษณ์ บริบูรณ์ รายงาน

Related posts