ชลบุรี-หนุ่มพกปืนขู่อดีตแฟนสาว พ่อสาวฮึดสู้ สุดท้ายปืนลั่นใส่ตัวเองสาหัส (ชมคลิป)

ชลบุรี-หนุ่มพกปืนขู่อดีตแฟนสาว พ่อสาวฮึดสู้ สุดท้ายปืนลั่นใส่ตัวเองสาหัส

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=X94FGGY7cXI[/embedyt]

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 18 มกราคม 2563 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดภายในซอยหัวนา หนองคล้า ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเร่งนำกำลังรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวเป็นห้องแถวติดกันจำนวน 5 ห้องตรวจสอบห้องที่ 1 บริเวณหน้าห้องพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบคือนายอนุชา จันทรศรีทอง 29 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ชายโครงซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.บางละมุง ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบมีปลอกกระสุนลูกซองตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอกและอาวุธลูกซองไทยประดิษฐ์ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ 1 กระบอกเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.พรทิพย์ พลอยบุตร อายุ 20 ปี ผู้อยู่ในการณ์เล่าว่าตนกับ นาย อนุชา จันทรศรีทอง (ผู้บาดเจ็บ) ได้เคยคบหากันมาก่อนแล้วแต่ได้เลิกรากันไปแต่ทางนาย อนุชา จันทรศรีทอง (ผู้บาดเจ็บ)ได้พยามเข้ามาข่มขู่ตนและพ่อของตนอยู่เป็นประจำโดยเข้ามาจะเอามีดฟันพ่อของตนหลายครั้ง แต่มาครั้งนี้ได้ถือปืนมาด้วย แล้วใช้ปืนจ่อเข้าไปที่หัวของตนเมื่อพ่อเห็นก็เข้ามาช่วยและมีปากเสียงกัน นาย อนุชา จันทรศรีทอง (ผู้บาดเจ็บ)ก่อนที่พ่อของตนจะถูกปืนจ่อเช่นกันหลังจากนั้นก็มีแย่งปืนกันไปมาจนล้มลงไปทั้งคู่และปืนลั่นจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

สอบถามนายสุเมธ พลอยบุตร อายุ 48 ปีเล่าด้วยว่าตนเองเป็นพ่อเห็นลูกสาวถูกกระทำโดยใช้ปืนจ่อหัวตนเห็นจึงอดใจไม่ไหวเข้าไปช่วยลูกสาวแต่ทางผู้บาดเจ็บหันปืนมาจ่อที่หัวตนอีกจึงมียื้อแย่งกันจนล้มและปืนก็ลั่นที่หน้าท้องดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบ.สภ.หนองปรือ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐาน อาวุธปืนลูกกระสุนปืน พร้อมเชิญตัวน.ส.พรทิพย์ พลอยบุตร อายุ 20 ปี และนายสุเมธ พลอยบุตร อายุ 48 ปี ไปให้ปากคำเพิ่มที่สภ.หนองปรือ ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างการรักษาตัวในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด อยู่ในอาการโคม่า

ภาพ/ข่าว : ฐานภัทร อะเวลา (เอก ชลนิวส์) ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี (ประจำเมืองพัทยา)สัมภาษณ์ บริบูรณ์ รายงาน..

Related posts