ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอตาย ในห้องขัง สภ ศรีราชา โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทันจึงช่วยนำตัวลงมาจากกรงเหล็ก ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอตาย ในห้องขัง สภ ศรีราชา โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทันจึงช่วยนำตัวลงมาจากกรงเหล็ก ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

 


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ประสานขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เข้าช่วยเหลือผู้ต้องหาชาวไทย คดีลักทรัพย์ พยายามผูกคอตายในห้องขัง สภ.ศรีราชา จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย กำลังช่วยกันทำการปฐมพยาบาล ผู้ต้องหาเป็นหญิงชาวไทย ทราบชื่อคือ น.ส.วีนัส กาญจนเกตุ อายุประมาณ 30 ปี โดยนั้นใช้ชุดชั้นใน พยายามผูกคอตัวเองกับกรงเหล็ก หลังจากนั้นจึงรีบนำตัวผู้ต้องหานำส่งโรงพยาบาลสมเด็จบรมราชเทวี ณศรีราชาเ พื่อดูอาการต่อไป

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าวนั้นถูกจับในข้อหาคดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ต้องหานั้นเข้าไปขโมยสุราภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำมาฝากขังที่ห้องฝากขังที่ สภ.ศรีราชา โดยเมื่อเช้านั้นตนเองเห็นผู้ต้องหายังมีอาการร้องไห้กระวนกระวายตลอดเวลา จึงเข้าไปถามผู้ต้องหาว่าเป็นอะไร โดยทางผู้ต้องหานั้นตอบมาว่าทำไมตนเองยังไม่ได้ออกทำไมเพื่อนที่มาออกไปแล้ว ตอนนี้จึงอธิบายให้ผู้ต้องหาฟังว่าคนละคดีกัน เขาไม่ได้ปล่อยตัว หลังจากนั้นก็เดินออกไปไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นโชคดีที่ตนเองเห็นทันจึงเข้าไปช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

Related posts