สลด! หนุ่มใหญ่วัย 46 ปี เครียดผูกคอลาโลกดับคาห้องเช่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ที่​ อ.พานทอง จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่วัย 46 ปี เครียดผูกคอลาโลกดับคาห้องเช่า ญาติเผยมีปัญหาหลายเรื่อง

 

เมื่อเวลา11.30 น. น.วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 พันตำรวจตรี สมศักดิ์ ใจแล สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบมีคนผูกคอตายภายในคอนโดห้องเช่า แห่งหนึ่ง ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นตึกชั้น2 ห้องเลขที่201 ห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ตั้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิจตุรธรรมประทีป อ.พานทอง

พร้อมด้วยนักข่าวอินไซด์ตำรวจ แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลพานทอง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่201 พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายทวีศักดิ์ ศรีรังสิต อายุ 46 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 99/46 ซอยราษฎร์พัฒนา แขวงราฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ซึ่งศพอยู่ในสภาพท่านั่งติดกับพื้นห้อง บริเวณเสียชีวิตอยู่ข้างตู้เสื้อผ้า พบที่ลำคอมีรอยเชือกผูกรัดคอ จากการตรวจสอบพบผู้ตายได้นำเชือกผูกกับที่จับเปิดตู้เสื้อผ้าภายในห้องเช่า แล้วนำเชือกมาผูกคอตนเองห้อยติดกับตู้กับตู้เสื้อผ้า และจากการตรวจสอบสภาพศพไม่ร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วันมาแล้ว

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้ตายมีความเครียดหลายเรื่องบ่นเปรยๆ ไม่อยากอยู่เเล้ว ญาติเผยว่าได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาผู้ตายครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเสียผูกคอตายเสียชีวิตในวันพุธที่ 11พฤศจิกายน 2563ที่ผ่านมา
ผู้ตายได้โทรไปหาญาติพูดเหมือนทำนองการสั่งเสียครั้งสุดท้ายจากนั้นญาติก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงเดินมาดูที่ห้องพักปรากฏว่าได้ผูกคอฆ่าตัวตายเสียชีวิตเเล้วดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สารวัตรเวร พ.ต.ต.สมศักดิ์ ใจแล สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลพานทองเพื่อชันสูตรในเบื้องต้น เสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ก่อนติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว:กรุงชล เกตุพิบูลย์ :ผู้สื่อข่าวภูมิภาคชลนิวส์ ทีวี online /รายงานข่าว สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผอ.ชลนิวส์ ทีวี online อำนวยการผลิต 087-6142444

Related posts