ชลบุรี-สภ.บ่อวินระดมกวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่องช่วงใกล้เลือกตั้งสมาชิกสภาจังหวัดชลบุรีและเทศกาลปีใหม่ (มีคลิป)

ชลบุรี-สภ.บ่อวินระดมกวาดล้างอาชญากรรมอย่างต่อเนื่องช่วงใกล้เลือกตั้งสมาชิกสภาจังหวัดชลบุรีและเทศกาลปีใหม่

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=Uvc7ixzFlNE[/embedyt]

พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.จารุเดช แดงชาติ สวป. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ช่วงระยะเวลาใกล้เลือกตั้งสมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี ตามคำสั่ง พล.ต.ท.วีระ จิระวีระ ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรีและ ให้ออกตรวจตราในพื้นที่ช่วงใกล้เลือกตั้งและเป็นการป้องกัน อาชญากรรม และการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์และการแข่งขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์บนถนนหลวง

โดยเจ้าหน้าที่ชุดปักกลด สภ.บ่อวิน ขณะออกตรวจในพื้นที่ บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบชายต้องสงสัย ตามที่สายรายงานมา เจ้าหน้าที่ชุดปักกลดจึงแสดงตัวและเรียกและขอตรวจค้น พบ นายวรินทร แซ่ตั้ง อายุ 26 ปีตรวจค้นในตัวพบ ยาบ้าจำนวน11เม็ด ซุกซ่อนอยู่ เจ้าตัวให้การสารภาพจึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดไว้ครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย ให้การรับสารภาพ นำตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts