ชลบุรี-ชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชลบุรีร่วมกับสภ.บ่อวินจับ2พ่อยารายใหญ่ในพื้นที่บ่อวิน (มีคลิป)

ชลบุรี-ชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชลบุรีร่วมกับสภ.บ่อวินจับ2พ่อยารายใหญ่ในพื้นที่บ่อวิน

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=l9yiaE7WQzc[/embedyt]

 

พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รอง.ผบช.ภ.1 รรท. ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง. ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ. กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.บ่อทอง พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.อัครชัย วงค์คำโสมสวป. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ชุดศูนย์อำนวยการปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดสภ.บ่อวินให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงใกล้เลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ในพื้นที่

เมื่อเวลา07.00น.ของวันนี้(16มี.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดจับคุมได้ปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีพบชาย ลักษณะต้องสงสัยมีพิรุธ ตามที่สายรายงานมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกและขอตรวจค้นกล่าวพบ นายสัญญา(สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปีพร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนักรวม60กรัมและยาบ้า 272เม็ด ซุกซ่อนอยู่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดประเภท1มีไว้ครอบครองเพื่อเสพฯ และจำหน่าย และ ได้ตามไปตามค้นต่อที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งพื้นที่ ม.4 ตำบลบ่อวินเช่นกัน

พบนายไพรวัลย์(สงวนนามสกุล) อายุ35ปี พร้อมของกลางยาไอซ์43.1กรัมยาบ้าจำนวน 3400 เม็ดพร้อมอาวุธปืนสั่นไทยประดิษฐจำนวน 3 กระบอก เครื่องกระสุนจำนวน5นัดจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดประเภท1มีไว้ครอบครองเพื่อเสพฯและจำหน่าย และมีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ได้นำตัวส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts