ชลบุรี#วงจรปิดจับภาพ 2 โจร ปีนกำแพงหอพักบุกลักขโมยจยย. R 15 หลบหนีลอยนวล เจ้าของสุดช้ำจอดในหอพักยังหาย แถมต้องผ่อนกุญแจรถต่ออีก 15 งวด (มีคลิป)

ชลบุรี#วงจรปิดจับภาพ 2 โจร ปีนกำแพงหอพักบุกลักขโมยจยย. R 15 หลบหนีลอยนวล เจ้าของสุดช้ำจอดในหอพักยังหาย แถมต้องผ่อนกุญแจรถต่ออีก 15 งวด

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=XhEpZxMa8ig[/embedyt]

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นางสาวทัศนีย์ ตรีนาย อายุ 27 ปี, นางสาวเบญจพร อาจชัยภูมิ อายุ 25 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า R15 สี เหลืองดำ 3 กง- 5970 ชลบุรี อยู่หอพักเลขที่ 25/5 ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน แอบปีนกำแพงหอพักเข้ามาก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ ของตนเองออกไปอย่างง่ายดาย โดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


นางสาวทัศนีย์ ตรีนาย อายุ 27 ปี กล่าวว่า หลังจากที่ใช้รถจักรยานยนต์ เราทั้ง 2 คน ก็ได้นำรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดในลานจอดรถของที่พัก จนกระทั่งช่วงระหว่างเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์สต้าทเครื่องออกไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง จนกระทั่งในช่วงเช้าได้ออกมาจากห้องพัก กลับไม่เจอรถจยย.ที่จอดไว้แล้ว และเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพัก ก็พบว่ามีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 คน ปีนกำแพงหอพักเข้ามา ก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างง่ายดาย สำหรับรถจักรยานยนต์คันนี้ ตนเองส่งมาแล้ว 21 งวด งวดละ 4,300 บาท เหลืออีก 15 งวด ที่จะต้องผ่อนต่อกุญแจรถ
ทั้งนี้ตนเองได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชำนาญ/ศรีราชา

Related posts