ฐานทัพเรือสัตหีบ พัฒนาพระตำหนัก ร.9 น้อมรําลึกในพระมหากรุณาธิคุณ 5 ธันวามหาราช

ฐานทัพเรือสัตหีบ พัฒนาพระตำหนัก ร.9 น้อมรําลึกในพระมหากรุณาธิคุณ 5 ธันวามหาราช

 

***เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.64 พลเรือโท นฤพล เกิดนาค ผู้บัญชาการ ฐานทัพเรือสัตหีบ มอบหมายให้ นาวาเอก อลงกรณ์ ปลอดดี ผู้อำนวยการ กองอสังหาริมทรัพย์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมพัฒนา พระตำหนัก ร.9 วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ให้เกิดความสะอาดสง่างาม อันเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

***นาวาเอก อลงกรณ์ ปลอดดี กล่าวว่า เนื่องด้วยในวันที่ 5 ธันวาคม เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อเป็นการฉลองพระราชปณิธานใน พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใย และคำนึงถึงความอยู่ดีกินดีของประชาชน ทรงมีพระราชปณิธานอันแน่วแน่ ที่จะทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และทรงมีพระราชประสงค์ให้หน่วยงานราชการต่าง ๆ ทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อเป็นการสนองพระราชปณิธาน และเพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณใน พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระมหากษัตริย์ที่ทรงเป็นที่เคารพรักของราษฎร ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณอเนกประการ พระราชทานความร่มเย็นแก่พสกนิกรทุกหมู่เหล่า

***กองอสังหาริมทรัพย์ฐานทัพเรือสัตหีบ จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์บริเวณพระตำหนักร๙วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่อีกทั้งยังเป็นการปฏิบัติตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารเรืออีกด้วย

ณัฐภูมินทร์ – พัชรพล ปานรักษ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0649893235

Related posts