ชลบุรี# วัคซีนครบ 3 เข็ม เที่ยว ชมสวนนงนุชพัทยา ฟรี!! บัตรผ่านประตู

ชลบุรี# วัคซีนครบ 3 เข็ม เที่ยว ชมสวนนงนุชพัทยา ฟรี!! บัตรผ่านประตู

 


สวนนงนุชพัทยานำโดย นายกัมพล ตันสัจจาทำ ประธานสวนนงนุช กล่าวถึงความพร้อมในการรับนักท่องเที่ยว โดยให้พนักงานของสวนนงนุชพัทยา เข้ารับการฉีดวัคซีดกระตุ้น เข็ม 3 ครบทุกคน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว รวมทั้งยังสร้างบรรยากาศในรูปแบบไทยเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง


นายกัมพล กล่าวว่า สวนนงนุชพัทยา เพื่อเป็นการให้ประชาชนได้กระตุ้นการฉีดวัคซีน เข็ม 3 ทางสวนนงนุช จึงได้มอบสิทธิ์พิเศษ ให้” เข้าชมสวนฟรี ” สำหรับ ผู้ฉีดวัคซีนโควิด19 ครบ 3 เข็มแล้วเพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 3 เข็ม ที่จุดบริการ ก่อนเข้าชม ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 19มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับผู้ที่ฉีดไม่ครบ3เข็มยังคงใช้โปรโมชั่นตอนรับปีใหม่2565 ซื้อบัตรผ่านประตู 1ท่านฟรี 1 ท่าน ใช้สิทธิได้ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565
ทั้งนี้สวนนงนุชพัทยา ตอบสนองตามนโยบายของภาครัฐ เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยได้รับเครื่องหมายมาตรฐาน SHA Plus เพราะพนักงานของสวนนงนุชพัทยา และพนักงานหน้าด่าน (Frontline) ที่ต้องพบเจอแขกทุกวัน ได้รับการฉีดกระตุ้น เข็ม 3 ครบ 100 %


สำหรับ สวนนงนุชพัทยา มีพื้นที่ กว่า 1,700 ไร่ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสวนสวยงาม และเปิดในส่วนของเนิร์สเชอรี่ พันธุ์ไม้ภายใน ให้นักท่องเที่ยวได้ชม เพิ่มเติมไดโนเสาร์มากถึง 54 ชนิด 95ตัว บริเวณสวนกระถาง,สวนตะบองเพชร2และเส้นทางรถชมวิว เพื่อดึงดูดความสนใจให้กับเด็กและเยาวชน มาท่องเที่ยว ซึ่งสวนสวยภายในสวนนงนุชพัทยา มีมากกว่า 40 สวน สามารถให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมได้ อาทิเช่น สวนลอยฟ้า สวนฝรั่งเศสและหุบไดโนเสาร์ ที่มีมากที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ แล้วเรายังมีแหล่งเรียนรู้ คือ สวนนงนุช 2 ซึ่งประกอบด้วย แหล่งเรียนรู้ เรื่องการปลูกผัก ปั้นกระถาง เรียนทำ อาหารไทยต่างๆ เรียนรู้เรืองสมุนไพรไทย ในรูปแบบ อาหารเป็นยา ประติมากรรมวรรณคดีไทยที่วาดรูปด้วยหินและที่พลาดไม่ได้คือชมพิพิธภัณฑ์หัวโขนของสวนนงนุชพัทยา

# ภาพ/ข่าว สัมภาษณ์ บริบูรณ์ นภชนก เหมือนนามอญ รายงาน 087-614-2444

Related posts