เจ้าของร้านเครื่องซักผ้าหยดเหรียญเซ็ง โพสต์คลิปหัวขโมย ลักเสื้อผ้าในเครื่องซักผ้าหยดเหรียญของลูกค้า ภาพวงจรปิดชัดทำทีตีเนียนเหมือนลูกค้าเปิดเครื่องโกยผ้าเอาไปอย่างใจเย็น (มีคลิป)

ภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาย 1 ราย ลักษณะผอมสูง ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินกาวเกงขายาว เข้ามาขโมยเสื้อผ้าของลูกค้าที่ ที่นำมาซักร้านซักผ้าหยอดเหรียญ บ้านเลขที่234/47ม.10 ซอยหินเพิง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=S1fvFMVzTIE[/embedyt]

เมื่อเวลา 10. 00 น. ของวันที่ 24 มกราคม 2565 พบ นางเขมมิกา ชวนชม อายุ60ปี เปิดเผยว่า มีลูกค้าเอาเสื้อผ้ามาซักตอน6โมงเย็นของวันเสาร์ที่22ม.ก.2565 แต่พอจะมาเอาเสื้อผ้าประมาณสองทุ่มก็ไม่พบเสื้อผ้าในตู้ที่ซักผ้า ทางร้านจึงเปิดกล้องวงจรปิดในร้านให้ลูกค้าดูพบเป็นชายผิวคล้ำสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินกาวเกงขายาวเข้ามาเดินดูตามเครื่องซักผ้าภายในร้านก่อนจะเปิดเครื่องที่มีเสื้อผ้าของลูกค้าใส่ตะกร้าหิ้วออกจากร้านไปนางเขมิกาเลาต่อว่าตนเองเปิดร้านเครื่องซักผ้าหยดเหรียญมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน และอยากจะฝากถึงคนที่เอาไปก็อยากให้นำกลับมาคืนเพราะคนอื่นเค้าเดือดร้อนถึงเสื้อผ้าที่เอาไปจะมีราคาไม่แพงแต่คนที่เอามาซักเค้าพึ่งย้ายมาอยู่แถวนี้ได้ไม่นานก็จะทำให้เค้ารู้สึกไม่ดีไม่ปลอดภัยต่อที่ที่พึ่งย้ายมาอยู่


ฝากเตือนผู้ทำธุรกิจร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา ซึ่งมีหอพักและร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญเป็นจำนวนมาก ให้ระมัดระวังชายรูปร่างลักษณะดังกล่าว ที่จะเข้ามาขโมยเสื้อผ้าของลูกค้าที่ซักผ้าทิ้งไว้ในเครื่อง เพราะดูจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าหัวขโมยมีท่าทางที่ใจเย็นมาก คาดว่าน่าจะเคยขโมยเสื้อผ้าแบบนี้มาแล้วหลายครั้งหลายที่ จึงอยากให้ช่วยกันดูแลสอดส่องและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับหัวขโมยไม่ให้มาสร้างความเดือนร้อนเช่นนี้ได้อีก โดยได้ลงบันทึกประจำวันไวที่ สภ.ศรีราชา

Related posts