โจรบุกเดี่ยว ทุบกระจกโรงรับจำนำแม่วรรณี กวาดทองคำ 13 บาท หลบหนีลอยนวล ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิด (มีคลิป)

โจรบุกเดี่ยว ทุบกระจกโรงรับจำนำแม่วรรณี กวาดทองคำ 13 บาท หลบหนีลอยนวล ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิด

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=62nnMX3xPhc[/embedyt]

เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 31 มกราคม 2565 พ.ต.ต.ชนินทร์ ธรรมศาดิบูรณ์ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้าย บุกเดี่ยวทุบกระจกตู้โชว์ทองคำ กวาดทองคำไปกว่า 13 บาท เหตุเกิดที่โรงรับจำนำแม่วรรณี เลขที่ 253 ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกุล ผกก.สภ.ศรีราชา และรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นโรงรับจำนำแม่วรรณี พบ น.ส.ประภัสสร จำปาศิริ อายุ 27 ปี พนักงานโรงรับจำนำ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นตู้โชว์ทองคำ หลากหลายรูปพรรณ ถูกคนคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กลางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน สวมถุงเท้าและสวมรองเท้าแตะสีดำ สวมหมวกกันน็อคสีฟ้า เดินตรงเข้ามาในร้าน ใช้อาวุธมีดทุบตี ที่บริเวณตู้กระจก แล้วกวาดเอาทองคำรูปพรรณไป จำนวน 13 บาท มูลค่ากว่า 364,000 บาท หลังจากนั้นคนร้ายได้รีบวิ่งออกไป ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่นำมาจอดบริเวณหน้าร้าน หลบหนีไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน


สอบถาม น.ส.ประภัสสร จำปาศิริ พนักงานร้าน กล่าวว่า คนร้ายมาคนเดียว เดินตรงเข้ามาในร้าน พอเข้ามาถึงไม่พูดอะไร ใช้อาวุธมีดจี้มาหาตนเองและเพื่อนอีกคน ทันใดนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธทุบไปที่กระจกและนำทองคำไป ตนเองและเพื่อนจึงรีบวิ่งเข้าไปในห้องเซฟ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมรองเท้าแตะ 1 ข้าง ที่คนร้ายทำตกไว้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด ในรัศมีใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

 

Related posts