ชลบุรี-หวิดดับสองพี่น้องขับรถไปโรงเรียน ถูกสิบล้อยูเทิร์นตัดหน้าเสียหลักชนได้รับบาดเจ็บ

ชลบุรี-หวิดดับสองพี่น้องขับรถไปโรงเรียน ถูกสิบล้อยูเทิร์นตัดหน้าเสียหลักชนได้รับบาดเจ็บ

https://youtu.be/bIIUQ4ZvNQc

เมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุก 10 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดถนน331 ขาเข้าสัตหีบ ยูเทิร์นกรมป่าไม้ ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังอาสาสมัครเร่งรัดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda dream super cub สีฟ้า ทะเบียน 1 ก ง 2821 ระยอง สภาพรถอยู่ใต้ซุ้มล้อด้านซ้ายของรถบรรทุก มีน.ส วริศรา เอื้อการณ์ อายุ 16 ปี เป็นคนขับ นอนได้รับบาดเจ็บ ขาขวาขยับไม่ได้ ข้างกันยังพบ ด.ช กฤตธี เอื้อการณ์ อายุ14 นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดออก หู จมูก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งรัดปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อhino สีขาว ทะเบียน 72-5968 สมุทรปราการ มีนายประดิษฐ์ แก้วศิริ อายุ 54 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายประดิษฐ์ คนขับรถสิบล้อ เล่าเหตุการณ์ในเบื้องต้นว่า ได้ขับรถมาบนถนนแล้วกำลังเลี้ยวยูเทิร์น จู่ๆรถจักรยานยนต์ขับมาทางตรงได้ขับมาชนด้านหน้ารถของตนเขาอยากเต็มที่จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts