ชลบุรี # ประชุมสภาเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี สมาชิกสภาฯ ให้ความเห็นชอบร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2566 และ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ.2565

ชลบุรี # ประชุมสภาเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี สมาชิกสภาฯ ให้ความเห็นชอบร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2566 และ การโอนเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ.2565

# ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2565 ณ ห้องประชุมชั้น6 สำนักงานเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี มีวาระการประชุมสภาเทศบาลฯ สมัยสามัญ สมัยที่3 ประจำปี พ.ศ.2565 โดยมี นายมานพ พันธ์ุวร ประธานสภาเทศบาลฯ เป็นประธานการประชุม มี นายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ พร้อมด้วย รองนายกเทศมนตรี ปลัดเทศบาล( เลขานุการสภาฯ) ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี เลขานุการนายกเทศมนตรี นายสมชาย ประเสริฐ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรี คณะที่ปรึกษาพิเศษนายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทศบาล ผู้อำนวยการกองต่างๆของสำนักงานเทศบาล ตัวแทนผู้กำกับ สภ.ดอนหัวฬ่อ ผู้บริหารสถานศึกษา ฯลฯ เข้าร่วมประชุมพร้อมเพรียงกัน โดยในที่ประชุมสภาฯ ทางนายมานพ พันธ์ุวร ประธานสภาฯได้มีการแจ้งให้ทราบการประกาศแต่งตั้ง

นางสมพิศ สุดสงวน เป็นที่ปรึกนายกเทศมนตรี (คนใหม่) และ นายพสิษฐ์ เชื่อมเจริญพรกุล เป็นเลขานุการนายกเทศมนตรี(คนใหม่) และ ทางประธานสภาฯยังได้แจ้งให้ทราบการประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 แก้ไขครั้งที่ 10/2565 นอกจากนี้แล้วในที่ประชุมสภาฯ ทางสมาชิกสภาฯ ได้ให้ความเห็นชอบญัตติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ.2566 พร้อมทั้งได้มีการเสนอชื่อสมาชิกสภาฯ จำนวน 3 ท่าน ดังนี้ 1. นายบุญเลิศ เนียมเทศ 2.นายตรีทัช ประดิษฐ์วงษ์ 3.นายวิวัฒนชัย บัวรุ่งสวัสดิ์ เป็นคณะกรรมการแปรญัตติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2566 นอกจากนี้แล้วทาง สมาชิกสภาฯ ได้ให้ความเห็นชอบญัตติ เรื่อง การโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565 (กองช่าง) รวมถึงการให้ความเห็นชอบการรับมอบทรัพย์สิน ถนนสายหนองไผ่กลางดอน- บ้านมาบสามเกลียว หม่2 หมู่7 จากสำนักงานแขวงทางหลวงชนบทที่3 ชลบุรี มาอยู่ในความดูแลของเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ เพื่อจะได้เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการใช้เส้นทางการจราจรให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น ฯลฯ

# วิรัช หนูขาว ภาพ/ข่าว
น.ส.นภชนก เหมือนนามอญ บก.ชลนิวส์ ทีวีออนไลน์ รายงาน

Related posts