จ.นครนายก : สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการส่งมอบและรับมอบครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างสนามกีฬาตำบล

จ.นครนายก : สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการส่งมอบและรับมอบครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างสนามกีฬาตำบล เพื่อพัฒนาสนามกีฬา เพื่อเป็นสถานที่ในการส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้ใช้ออกกำลังกาย

19 สิงหาคม 2565 ที่สนามกีฬาตำบลโคกกรวด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก นายสรณต ณ ศรีโต นายอำเภอปากพลี ได้เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการส่งมอบและรับมอบครุภัณฑ์และสิ่งก่อสร้างสนามกีฬาตำบลโคกกรวด โดยมีนายนนท์ วรานนท์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกรวด นายสุรยุทธ คงศรี ผู้แทนกรมพลศึกษา นายพงษ์อนันต์. จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก ผู้นำชุมชน และผู้มีเกียรติร่วมในพิธีฯ ทั้งนี้เพื่อการดำเนินการพัฒนาสนามกีฬาตำบลโคกกรวด พร้อมมอบมอบครุภัณฑ์ และสิ่งก่อสร้างสนามกีฬา ไปไว้ในการดูแลรับผิดชอบ

 

ให้เป็นสถานที่ในการส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาขนได้ใช้ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ แข็งแรง เป็นพลังสำคัญของประเทศชาติ จากนั้น จากนั้นได้จัดให้มีการแข่งขันฟุตซอล VIP ระหว่างทีมผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลโคกกรวด พบกับ ทีมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก การแข่งขันฟุตซอลเยาวชน ระหว่างทีมโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร พบกับ ทีมโรงเรียนองครักษ์ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน อันเกิดพลังความรักความสามัคคีและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ชุมชนและสังคมไทยต่อไป


นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน

Related posts