ชลบุรี เจ๋ง คว้ารางวัลชนะเลิศ To be number one ระดับภาคกลาง ภาคตะวันออกทุกรุ่น

ตัวแทนทีมจากจังหวัดชลบุรีสุดเจ๋ง คว้ารางวัลชนะเลิศ การแข่งขัน To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ครบทั้ง 3 รุ่น พร้อมได้สิทธืเข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป

วันนี้ ( 20 พ.ย. 2565) นายแพทย์ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต พร้อมด้วย นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นประธานในการมอบรางวัล ในการแข่งขัน To Be Number One Teen Dancercise Thailand Championship 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคกลางและภาคตะวันออก เพื่อหาตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ต่อไป ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมตัวแทนจาก สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี คว้ารางวัลชนะเลิศไปได้ทั้ง 3 รุ่น ดังนี้


รุ่นจูเนียร์ ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม KIDS-ZAA JUNIOR จากสถาบัน คริสตัล สตูดิโอ จังหวัดชลบุรี รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม STORMER จากโรงเรียนเทศบาล 5 (พหลโยธินรามินทรภักดี) จังหวัดราชบุรี รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม THE MOST JUNIOR จากทีม MOST DANCE จังหวัดสมุทรสงคราม รางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม POWER GIRLS จากโรงเรียนธนาคารออมสิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และทีม T.R. DANCE จากโรงเรียนวัดถ่ำรงค์ (ผ่านผดุง) จังหวัดเพชรบุรี


โดยทีมที่ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ มี 2 ทีม ได้แก่ ทีม KIDS-ZAA JUNIOR จังหวัดชลบุรี และทีม STORMER จังหวัดราชบุรี
รุ่น Pre-Teenage ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ZEALOT N25 จากสถาบันคริสตัล สตูดิโอ จังหวัดชลบุรี รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม PCS ประชาศึกษา จากโรงเรียนประชาศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม ALL Star Talent จากทีมโรงเรียนเทศบาล 5 (พหลโยธินรามินทรภักดี) จังหวัดราชบุรี รางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม DiAMON STaR จากโรงเรียนวัดชุมพลนิกายาราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และทีม Achieve จากโรงเรียนเทศบาลพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี


โดยทีมที่ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ มี 3 ทีม ได้แก่ ทีม ZEALOT N25 จังหวัดชลบุรี ทีม PCS ประชาศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และทีม ALL Star Talent จังหวัดราชบุรี
และรุ่น Teenage ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ZION Dance Crew จากวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ จังหวัดชลบุรี รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีม SISCHELLA จากสถาบัน FIDA DANCE จังหวัดลพบุรี รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม MUTANT จากสถาบัน Typhoon Dance Studio จังหวัดเพชรบุรี รางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม ACHIEVE V2 จากโรงเรียนศาสตร์ศิลป์การดนตรี จังหวัดสระบุรี และทีม G-RUN จากสถาบัน G-RUN Studio จังหวัดจันทบุรี
โดยทีมที่ผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ มี 3 ทีม ได้แก่ทีม ZION Dance Crew จังหวัดชลบุรี ทีม SISCHELLA จังหวัดลพบุรี และ ทีม MUTANT จังหวัดเพชรบุรี

ด้าน นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า วันนี้มีการประกวด To be number one ประเภทเต้นรำ ซึ่งเด็ก ๆ เยาวชนเดินทางมาจากหลายจังหวัดในภาคกลางและภาคตะวันออก ซึ่งอย่างน้อยเป็นการต้านยาเสพติดและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ด้วย ซึ่งจังหวัดชลบุรีเป็นเจ้าภาพ ซึ่งการที่เด็กเดินทางมาก็จะมีคนในครอบครัวติดตามมาเป็นกำลังใจด้วย รวมทั้งเด็ก ๆ ได้มีเวทีในการแสดงออก ซึ่งวันนี้ทีมจากจังหวัดชลบุรีได้รางวัลมาทั้ง 3 รุ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ต้องชื่นชมเด็กชลบุรีที่มีความสามารถในการเข้าแข่งขันในครั้งนี้ ก็อยากเชิญชวนเด็กและเยาวชนเข้ามาร่วมกิจกรรมแบบนี้ จะได้ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และจะได้มาทำความรู้จักกับเพื่อนที่ชื่นชอบแบบอย่างเดียวกันที่อยู่ต่างจังหวัดอีกด้วย

ชำนาญ/ชลบุรี

Related posts