สาวปริศนาขับรถยนต์เก๋งมาจอดก่อนดิ่งตึกชั้น 9 มหาวิทยาลัยชื่อดังศรีราชา ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

สาวปริศนาขับรถยนต์เก๋งมาจอดก่อนดิ่งตึกชั้น 9 มหาวิทยาลัยชื่อดังศรีราชา ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ตรวจสอบพบเอกสารหลักฐานเป็นสาวขายประกัน แต่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นคนเดียวกันหรือเปลา


25 ธันวาคม 2565 เวลา 9.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดจากตึกคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบเกิดเหตุเป็นตึกแห่งหนึ่ง ที่บริเวณพื้นด้านล่างที่สวนหย่อมหน้าตึก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็น ผู้หญิง 1 ราย ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อกันหนาวสีครีม นุ่งกางเกงขาสั้น นอนหงายเสียชีวิตจากการสอบถามนางสาว อุ่นเรือน คงต๊ะ อายุ47ปี แม่บ้าน ตึกดั่งกล่าว เล่าเหตุการณ์ในขณะนั้นตัวหนึ่งกำลังทำความสะอาดอยู่บริเวณชั้นล่างได้ยินเสียงคล้ายมีของตกลงมาดังตุ๊บ

จึงได้ชะโงกหัวออกมาดูก็พบว่ามีร่างของผู้หญิงตกอยู่บริเวณพุ่มไม้ ในช่วงเวลา 08.00น. หลังจากนั้นตัวเองได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ทำการช่วยเหลือ จากการตรวจสอบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัสติส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กอ-6536 พระนครศรีรอยุธยา ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ขับมาจอดในโรงจอดรถข้างตึกคณะมนุษยศาสตร์พบเอกสารฐานในรถชื่อนางสาวจิระวดี ประเสริฐพรกุล เป็นตัวแทนประกันชีวิต ยังไม่ทราบว่าเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า เบื้องต้นได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และตามหาญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

Related posts