แฟนสาวโมโหคว้ามีดกรงเล็บเหยี่ยวแทงด้านหลังแฟนแฟนหนุ่มเมาสุรากลับบ้าน

แฟนสาวโมโหคว้ามีดกรงเล็บเหยี่ยวแทงด้านหลังแฟนแฟนหนุ่มเมาสุรากลับบ้าน


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2566 เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันโดยใช้อาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในหอพัก แห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา เลขที่56/10 หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบเป็นหอพักขนาด 2 ชั้น โดยบริเวณชั้น 2 มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนของมีคมที่ บริเวณกลางหลัง เจ้าหน้าที่จึงนำลงมาทำแผลด้านล่างทราบชื่อต่อมาคือนายวรยศ ปันนวน อายุ25 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณด้านหลังโดยมีแผลจากโดนของมีคมจำนวน 2 จุดบริเวณด้านหลัง
จากการสอบถามนายวยศ ให้การไม่รู้เรื่อง เนื่องจากมีอาการเมาสุรา อย่างหนัก ได้เวลาตอบมาเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ. ศรีราชา เข้ามาตรวจสอบพื้นที่พบอาวุธมีดที่ทำร้ายนาย วรยศ เป็นมีดพกเล็บเหยี่ยวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามแฟนสาวของนาย วรยศ เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า นายวรยศมีอาการเมาสุราอย่างหนักจึงมีปากเสียงกันและได้ลงมือทำร้ายตนเองนั้น แต่ตัวเองนั้นได้บอกให้แฟนตัวเองหยุดแต่ไม่หยุดแต่เข้ามาบีบคอของตนเองจึงทำให้ตนโกรธและโมโหมากจึงใช้อาวุธมีดแทงใส่ร่างของสามี 2 ครั้ง หลังจากนั้นตัวเองก็ไม่ได้หนีไปไหน
ตนเองก็รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หอพักดังกล่าวส่วนผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระราชเทวี ณ ศรีราชา

Related posts