ชลบุรี-องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566

ชลบุรี-องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566

https://youtu.be/Cdc2VHecCs0

เมื่อเวลา09.00น.ของวันที่ 14 ม.ค. ที่บริเวณ สวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ โดยนายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอศรีราชานายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวิน พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิก อบต.บ่อวิน ร่วมเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี2566โดยองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชนในท้องถิ่น จึงได้จัดงานวันเด็กขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการปลูกฝังทัศนคติค่านิยมที่ดีต่อเด็กและเยาวชน เปิดโอกาสให้เด็กได้ร่วมกิจกรรมที่ให้ความรู้เสริมสร้างปัญญา เป็นการเปิดโลกทัศน์ที่ดีต่อเด็กที่มาร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างทัศนคติที่ดีของเด็กที่มีต่อผู้ใหญ่ ส่งผลให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพของท้องถิ่นและประเทศชาติต่อไป


สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นประกอบด้วยการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์และ เล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัล การสาธิตการป้องกันภัย กิจกรรมส่งเสริมความรู้จากหน่วยงานต่างๆ และมีการมอบของขวัญ การเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม ฟรีตลอดงานซึ่งได้รับความร่วมมือ จากบริษัท ห้างร้าน และกลุ่มองค์กรต่างๆ โรงงาน ต่างๆ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุช/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) นภชนก เหมือนนามอญ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts