ชลบุรี # เทศบาลเมืองอ่างศิลา จัดฉีดวัคซีน”ซิโนฟาร์ม”เข็ม2 ให้กับประชาชน มี มิกกี้ นักร้องชื่อดังระดับประเทศ ปี 1990 เข้ามาขับกล่อมเสียงเพลง สร้างความบันเทิงให้กับผู้มาเข้ารับการฉีดวัคซีน (มีคลิป)

ชลบุรี # เทศบาลเมืองอ่างศิลา จัดฉีดวัคซีน”ซิโนฟาร์ม”เข็ม2 ให้กับประชาชน มี มิกกี้ นักร้องชื่อดังระดับประเทศ ปี 1990 เข้ามาขับกล่อมเสียงเพลง สร้างความบันเทิงให้กับผู้มาเข้ารับการฉีดวัคซีน

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=pCW4vM_vqMQ[/embedyt]

 

# เวลา 08.30 น.วันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2564 ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองอ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เทศบาลเมืองอ่างศิลา ได้จัดฉีดวัคซีน ” ซิโนฟาร์ม” เข็ม2 ให้กับพระภิกษุสงฆ์ แม่ชี และประชาชนชาวตำบลอ่างศิลา จำนวนมาก โดยนายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา พร้อมคณะรองนายกเทศมนตรี เลขานุการนายกเทศมนตรี ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา ประธาเสภาเทศบาล รองประธานสภา สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ และคณะจิตอาสา ได้เข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับพระภิกษุสงฆ์ แม่ชี ผู้สูงอายุ และประชาชนเป็นอย่างดีทีเดียว โดยมีคณะแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลเอกชล2 ทำหน้าที่ฉีดวัคซีนให้เป็นไปด้วยดี

นอกจากนี้แล้วทางนายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา ยังได้จัดให้มีนักดนตรีได้มาทำการแสดงดนตรีและขับร้องเพลงให้ประชาชนจำนวนมากที่มาเข้ารับการฉีดวัคซีน”ซิโนฟาร์ม”เข็ม2 ได้รับฟังอีกด้วย และในเวลา 13.00 น.ได้มี มิกกี้ นักร้องเพลงชื่อดังระดับประเทศ ปี ค.ศ.1990 พร้อมคณะได้มาขับร้องเพลง อันไพเราะเพราะพริ้ง สร้างความสุขและความบันเทิงให้กับประชาชนที่มาเข้ารับการฉีดวัคซีนในครั้งนี้เป็นอย่างมากทีเดียว นับเป็นเทศบาลเพียงแห่งเดียวในชลบุรีที่ได้มีการจัดให้บริการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 ให้กับประชาชนเป็นอย่างดีแล้วยังจะได้จัดให้มีเสียงเพลงสร้างความบันเทิงให้เกิดขึ้นอีกด้วย มีหลายฝ่ายให้ความชื่นชมและให้การยอมรับว่ามีความสุดยอดเป็นอย่างมากทีเดียว

# วิรัช หนูขาว ภาพ/ข่าว

Related posts