ชลบุรี-สมัครรับเลือกตั้ง อบต.บ่อวินสุดคึกคักธนาธร คณะก้าวหน้าบ่อวินพร้อมชนนายกแขก กลุ่มบ่อวินก้าวหน้า (มีคลิป)

ชลบุรี-สมัครรับเลือกตั้ง อบต.บ่อวินสุดคึกคักธนาธร คณะก้าวหน้าบ่อวินพร้อมชนนายกแขก กลุ่มบ่อวินก้าวหน้า

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=UX_x52J6LjY[/embedyt]

เมื่อเวลา08.00น. ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเขาหิน องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ได้เปิดให้มีการรับสมัครรับเลือกตั้งเป็น นายก และ สมาชิก องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินหลังจากมีประกาศจาก ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมาให้เห็นสมควรให้มีการเลือกตั้งสมาชิกท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบล และได้หมดวาระไปเมื่อวันที่ 28กันยายนที่ผ่านมาและให้มีการรับสมัครตั้งแต่วันที่ 11 – 15 ตุลาคมให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 28 พฤจิกายนนี้

ซึ่งในวันนี้นายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินได้ส่งนายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์อดีตรองนายกอบต.บ่อวินลงสมัครว่าทีผู้สมัครนายก อบต.บ่อวิน และส่งผู้สมัครสมาชิกครบทุก4เขตจำนวน6คนและคณะก้าวหน้า บ่อวิน ซึ่งมีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นแก่นนำส่งนายชูเกียรติ เทพอารีนันท์หรือนายกบ๊วย อดีตนายกอบต.บ่อวิน ลงสมัครว่าที่ผู้สมัครนายก อบต.บ่อวินและนายประภาส มหาเมฆ แอนมินเพจชื่อดังลงสมัครว่าที่สมาชิกเขตเลือกตั้งที่ 1 โดยแบ่งเขตการเลือกตั้งดังนี้ เขตเลือกตั้งที่ 1 หมู่ 3 เฉพาะเขต อบต. เขตเลือกตั้งที่ 2 หมู่ 4 เขตเลือกตั้งที่ 3 หมู่ 6 เฉพาะเขตอบต. และเขตเลือกตั้งที่ 4 หมู่ 7 ซึ่งการเลือกตั้งอบต.บ่อวินเป็นการช่วงชิงระหว่าง 2 กลุ่มการเมืองใหญ่ สำหรับผู้สมัครว่าที่นายกอบตบ่อวิน นายสริวิชฐ์ อำไพวงษ์ ได้เบอร์1 นายชูเกียรติ เทพอารีนันท์ ได้เบอร์2

 

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุชกุล สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts