#ชลบุรี ขอบคุณน้ำใจผู้ร่วมอุดมการณ์เสรีรวมไทย แห่ร่วมงานเปิดตัว ณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ชลบุรี

#ชลบุรี ขอบคุณน้ำใจผู้ร่วมอุดมการณ์เสรีรวมไทย แห่ร่วมงานเปิดตัว ณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ชลบุรี

 

นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคเสรีรวมไทย เขต 2 ชลบุรี เปิดเผยว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 2 ชลบุรี เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ได้มีผู้ร่วมอุดมการณ์พรรคเสรีรวมไทยมาร่วมงานกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งเปิดตัวตนเป็นว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 2 ชลบุรีอย่างเป็นรูปธรรม จึงได้ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ทำให้มีแรงผลักดันทำงานเพื่อชาวชลบุรีต่อไปในอนาคต

นายณพลกล่าวว่า หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยให้กำชับให้ตนต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับการทำงานให้กับพรรคเสรีรวมไทย หลังจากเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 2 ชลบุรี ให้มีการจัดเตรียมพนักงานคอยดูแลเรื่องราวร้องทุกข์ รวมทั้งข้อร้องเรียนต่างๆ ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากหน่วยงานของรัฐ ซึ่งในเรื่องนี้พร้อมอยู่แล้วที่จะดูแลพี่น้องชาวชลบุรี และหากเป็นเรื่องเกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาล ซึ่งทางพรรคเสรีรวมไทย พร้อมที่จะผลักดันแก้ไขปัญหาในระดับชาติ ซึ่งในเรื่องนี้ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตนเองจะช่วยประสานงานแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปอีกทางหนึ่งด้วย

“อย่างไรก็ตาม ก็หวังว่าการเลือกตั้ง ส.ส.ในอนาคต หากจะทำงานให้สำเร็จเป็นรูปธรรมตามนโยบายของพรรคเสรีรวมไทย อย่าลืมเลือกพรรคและเลือกผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทยทุกเขตเลือกตั้ง หากมีเสียงข้างมากในสภา โอกาสที่จะสานต่อนโยบายเพื่อประโยชน์ของประชาชนก็มีสูงเช่นกัน” นายณพลกล่าว

#ภาพ/ข่าว นภชนก เหมือนนามอญ ณพล บริบูรณ์ ผู้อำนวยการ ชลนิวส์ทีวีออกไลน์ อำนวยการผลิต 087-6142444 สำนักงานเลขที่ 8/68 ซอย 3 หมู่ 2 ต เสม็ด อ เมือง จ ชลบุรี 20000.

Related posts