นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานประดับอินธนูให้กับนายก อบต.และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ (มีคลิป)

นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานประดับอินธนูให้กับนายก อบต.และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=gUcl8arZwGM[/embedyt]

ที่ ห้องประชุมชั้น 2 องค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานในการประดับอินธนู ให้กับนายสมศักดิ์ เกตุวัตถา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ ทั้ง 10 คน ตามที่ได้มีการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองต์การบริหารส่วนตำบลบางพระ ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีมติเห็นชอบให้ประกาศผลการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระเพื่อให้ผู้ได้ถูกรับเลือกเข้าปฏิบัติหน้าที่


จากนั้นได้มีการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ ครั้งแรกโดยมีนายอำเภอศรีราชาเป็นประธานกล่าวเปิดประชุมพร้อมมอบนโยบาย จากนั้นปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ เชิญสมาชิกสภาที่มีอายุมากที่สุดเป็นประธานสภาชั่วคราวและดำเนินการเลือกประธานสภา โดยในที่ประชุมได้เสนอชื่อและเห็นชอบให้นายมนตรี เดชชีวะ เป็นประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ โดยนายอำเภอศรีราชาได้ลงนามรับรองตำแหน่งประธานสภาในครั้งนี้

จากนั้นจึงได้มีการเสนอชื่อและเห็นชอบให้นางชวรรณลักษณ์ กลิ่นสุคนธ์ เป็นรองประธานสภา และนายสมศักดิ์ เกตุวัตถา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ ได้กล่าวขอบคุณนายอำเภอศรีราชา ที่ได้เดินทางมาประดับอนธนูและมอบนโยบายในวันนี้ จากนั้นสมาชิกสภาร่วมเสนอการกำหนดวันเริ่มสมัยประชุมสามัญ ประจำปี 2565 ของแต่ละสมัยและกำหนดวันเริ่มสมัยประชุม สมัยสามัญ ประจำปี สมัยแรกของปี 2566

 

Related posts