ผู้ประกอบการ รีสอร์ทจันทบุรี พร้อมรับนักท่องเที่ยว เดินทางนมัสการรอยพระพุทธบาท 2 กุมภาพันธ์ – 2 เมษายน 2565 หลังเจอพิษการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (มีคลิป)

ผู้ประกอบการ รีสอร์ทจันทบุรี พร้อมรับนักท่องเที่ยว เดินทางนมัสการรอยพระพุทธบาท 2 กุมภาพันธ์ – 2 เมษายน 2565 หลังเจอพิษการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 งดนักท่องเที่ยวขึ้นเขานมัสการรอยพระพุทธบาท 2 ปี ที่ผ่านมาก คาดหวัง รีสอร์ทจันทบุรี ฟื้นตัว แต่ยังคงเน้นมาตรการด้านสาธารณสุขเข้มป้องกันโควิด-19

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=AzNF-Vn5SHM[/embedyt]

ที่ชบา รีสอร์ท จันทบุรี 111 หมู่ 2 ถนน สุขุมวิท ตำบล ท่าช้าง อำเภอเมือง จันทบุรี ผู้บริหารชบา รีสอร์ทพร้อมรับนักท่องเที่ยว เดินทางนมัสการรอยพระพุทธบาทณ เขาคิชกูฎ จังหวัดจันทบุรี ในวันที่ 2 กุมพาพันธ์ – 2 เมษายน 2565 โดยทางรีสอร์ทของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ พนักงานของเราได้รับการฉีดวัคซีน 2 เข็มแล้ว 100% พักผ่อนปลอดภัย มั่นใจ ไร้กังวล


นาย จิรพันธ์ ตันเจริญ อายุ 27 เจ้าของชบารีสรอท เปิดเผยว่า สำหรับชบารีสอร์ทconcept ของรีสอร์ท คือเป็นรีสอร์ทที่อยู่ใจกลางสวนผลไม้จุดเด่นคือสกายวอกท์ และพลูวิลล่าตั้งแต่2คนจนถึง18คนแต่สำคัญที่สุดคือเป็นรีสอร์ทที่อยู่กลางสวน มังคุด ทุเรียน ลองกอง บรรยากาศจะร่มรื่นหน้าหนาวอากาศจะดีมาก สำหรับงานเขาคิชฌกูฏที่กำลังจะเปิดทางรีสอร์ทได้เตรียมพร้อมตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุขเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาพักที่ชบารีสอร์ท
ช่วงโควิทที่ผ่านมา ทางจังหวัดจันทบุรีได้ประกาศล็อกดาวทำให้ลูกค้าไม่สามารถเข้ามาใช้บริการของทางรีสอร์ทได้ ทำให้รีสอร์ทขาดรายได้จำนวนมาก แต่ตอนนี้ก็มีลูกค้าทยอยมาใช้บริการกันบ้างแล้ว ส่วนจุดขายตัวใหม่นี้คือ สกายวอกแบบใหม่ และก็การทำเกษตรอินทรีย์ผสมผสาน และไข่ไก่อารมดี โรงเลี้ยงไส้เดือน และบรรยากาศของสวนผลไม้ สามารถเข้าไปถ่ายรูปกับผลไม้ที่ต้นได้เลย


สำหรับลูกค้าที่อยากได้ผลไม้สดจากต้นรบกวนสั่งจองล่วงหน้าทางสวนจะจัดหาผลไม้ที่พร้อมรับประทานจากต้นในสวนให้ และขอฝากสำหรับคนที่กำลังมีแผนจะมาเที่ยวจันทบุรีก็ขอฝากชบารีสอร์ท ไว้เป็นตัวเลือกทางรีสอร์ทได้เตรียมมาตรการตามกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพราะฉะนั้นยังไงก็ขอฝากชบารีสอร์ท โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ ☎️039471878. ☎️0877495667 👉🏻 https://line.me/R/ti/p/%40chaba.resort

Related posts