ชลบุรี # ประชาชนชาวตำบลบางทราย อำเมืองชลบุรี เข้าคิวยื่นลงทะเบียนโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 (บัตรคนจน) อย่างคึกคัก นายอำเภอเมืองชลบุรี ลงมาดูแลด้วยตัวเอง

ชลบุรี # ประชาชนชาวตำบลบางทราย อำเมืองชลบุรี เข้าคิวยื่นลงทะเบียนโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 (บัตรคนจน) อย่างคึกคัก นายอำเภอเมืองชลบุรี ลงมาดูแลด้วยตัวเอง

# เวลา 09.30 นาฬิกา วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ.2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ได้พบเห็นประชาชนชาวตำบลบางทราย จำนวนมาก ได้ยืนเข้าคิวแถวยาว เพื่อยื่นลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน ตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 มี นายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี คอยให้การอำนวยความสะดวก และ มี ปลัดอำเภอ ข้าราชการ ฯลฯ รับลงทะเบียนให้กับประชาชน โดยมี ตัวแทนนายกเทศมนตรีตำบลบางทราย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางทราย กำนันตำบลบางทราย ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมให้บริการประชาชนชาวตำบลบางทรายทุกคนให้เป็นไปด้วยดี

โดยทางนายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี กล่าวว่า อำเภอเมืองชลบุรีมีด้วยกัน 16 ตำบล ได้มีการกำหนดให้แต่ละตำบลมายื่นลงทะเบียนโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 หรือ ที่เรียกกันทั่วไปว่า บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน ในวันที่5และวันที่6 กันยายน นี้ เป็นคิวของตำบลยางทราย มี สมาชิกสภาเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ มาเข้าร่วมให้บริการประชาชนตำบลบางทราย ผมและทางเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาดำเนินการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ให้เป็นไปด้วยดี โดยทางอำเภอเมืองชลบุรี ได้เปิดให้มีการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไปจนถึงวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ.2565 รวมระยะเวลา 45 วันด้วยกัน

โดยทางราชการจะอำนวยความสะดวกในการยื่นลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 ให้กับประชาชนครอบคลุมทุกตำบล ในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี จะอย่างไรก็ตามทีหากประชาชนท่านใดไม่สะดวกจะมายื่นลงทะเบียนฯ ได้ที่อำเภอเมืองชลบุรี ก็สามารถจะไปยื่นลงทะเบียนได้ที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์( ธกส.) ทุกสาขาฯลฯ สำหรับประชาชนท่านใดเมื่อได้ไปยื่นลงทะเบียนที่แห่งไหนแล้ว ก็ให้ไปตรวจสอบสิทธิ์ของตัวเอง ตามสถานที่ของตัวเองที่ได้มีการลงทะเบียนเอาไว้นะครับ

 

# วิรัช หนูขาว ภาพ/ข่าว

Related posts