ชลบุรี # วิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี มอบเสื้อให้กับผู้สูงอายุตำบลบางทรายจำนวนมาก มี นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ เข้าร่วมและอำนวยความสะดวกการลงทะเบียนจัดทำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565

ชลบุรี # วิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี มอบเสื้อให้กับผู้สูงอายุตำบลบางทรายจำนวนมาก มี นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ เข้าร่วมและอำนวยความสะดวกการลงทะเบียนจัดทำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565

# เวลา 10.00 นาฬิกา วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ.2565 ณ ศาลาอเนกประสงค์เทศบาลตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี เดืนทางมาเป็นประธานพิธีมอบเสื้อเชิ้ตให้กับผู้สูงอายุตำบลบางทราย มี นายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย กล่าวให้การต้อนรับ มี นายนิกร มิตรพระพันธ์ รองนายกเทศมนตรี นายณนชพงศ์ ศรีสุข รองนายกเทศมนตรี นายนิพนธ์ มิตรพระพันธ์ ประธานสภาเทศบาล นางพิมพากานต์ ช่วยชูทรัพย์ ปลัดเทศบาล พร้อมด้วย สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ ผู้สูงอายุชาวตำบลบางทรายเข้าร่วมงานจำนวนมาก

โดยทางนายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ได้กล่าวในงานว่า วันนี้มีความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสมาพบปะกับนายกฯ สมาชิกสภาฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและผู้สูงอายุตำบลบางทราย ซึ่งผมเองได้มีความผูกพันกับตำบลบางทรายอย่างมาก ท่านอดีตนายกฯบั๊ก(กำพล วงศ์ทรายทอง)มีความสนทสนมกับคุณพ่อผม(กำนันเป๊าะ)อย่างมาก เปรียบเสมือนเป็นญาติพี่น้องกัน ผมเองก็เคยเป็น ส.ส.ชลบุรี เขต1 ชลบุรี โดยมีพื้นที่ตำบลบางทราย ร่วมอยู่ด้วย ทุกท่านคงจะจำผมได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าในเวลานี้จะมีความหล่อน้อยลงไปหน่อย และดูจะหล่อไม่เท่ากับนายกฯบอย นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย สำหรับเทศบาลตำบลบางทรายได้มีการพัฒนาความเจริญไปมาก

ทาง อบจ.ชลบุรี ได้จัดสรรงบประมาณมาให้ตลอด ในส่วนของถนนเลียบชายทะเลเมืองชลบุรี จะได้จัดทำไปต่อเนื่อง ตั้งแต่ตำบลบางทรายไปจรดตำบลคลองตำหรุ อบจ.ชลบุรีได้จัดสรรงบประมาณให้ 20 ล้านบาท เพื่อช่วยทำให้สภาพการจราจรมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น และส่งเสริมการท่องเที่ยว อีกด้วย ส่วนในเรื่องของการเมือง ประชาชนได้ให้ความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯมาครบ 8 ปีตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ปี 2560 หรือไม่ จะเริ่มนับกันตั้งแต่ได้เข้ามารับตำแหน่งนายกรัฐมนครี เมื่อปี 2557 หรือจะเริ่มนับกันตั้งแต่ ปี 2562 ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญจะเป็นผู้ชี้ขาดในวันที่ 30 กันยายน นี้ หลายคนก็ได้เฝ้าติดตามกันอย่างมาก ส่วนเรื่องของการเมือง ในเวลานี้จังหวัดชลบุรีมีหลายพรรคด้วยกัน แต่สำหรับคนชลบุรีแล้วเราได้มีพรรคพลังชล เป็นของเราเอง

โดยทางคุณแม่สติล คุณปลื้ม เป็นผู้จัดตั้งขึ้นมาเพื่อให้เป็นพรรคของชาวชลบุรี และการเลือกตั้ง ส.ส. สมัยหน้าพรรคพลังชลมีความพร้อมในการจัดส่งผู้บงสมัครรับเลือกตั้งอย่างแน่นอนครับ ฯลฯ และผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากนายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ได้กล่าวจบสิ้นแล้ว ทางนายกฯวิทยา คุณปลื้ม พร้อมด้วยนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรี และ สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี รองนายกเทศมนตรี ปลัดเทศบาลสมาชิกสภาเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ได้ร่วมกันมอบเสื้อเชิ้ตให้กับผู้สูงอายุจำนวนมาก เพื่อเอาไว้สวมใส่ในการทำกิจกรรมของชมรมผู้สูงอายุตำบลบางทรายและใช้สวมใส่ไปงานต่างๆในโอกาสต่อไป และนอกจากนี้แล้วทางนายกเทศมนตรีตำบลบางทรายพร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลบางทราย ฯลฯ ยังได้ทำการตั้งจุดให้บริการผู้สูงอายุชาวตำบลบางทรายได้มายื่นลงทะเบียนโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 (บัตรคนจน) โดยมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารออมสิน สาขาตำบลบางทราย มารับการยื่นลงทะเบียนและดำเนินการทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยด้วยดีทั้งหมด สร้างความดีใจให้กับผู้สูงอายุอย่างมากทีเดียว

 

# วิรัช หนูขาว ภาพ/ข่าว

Related posts