สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง เปิดการแข่งกีฬายิงปืนรณยุทธ ”ระยองเกมส์ 2022” ประเภทบุคคล ณ สนามฝึกยิงปืนกองการบินทหารเรือ จังหวัดระยอง

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง เปิดการแข่งกีฬายิงปืนรณยุทธ ”ระยองเกมส์ 2022” ประเภทบุคคล ณ สนามฝึกยิงปืนกองการบินทหารเรือ จังหวัดระยอง

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 09.00 น.ที่สนามฝึกยิงปืนกองการบินทหารเรือ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง นายสุรสิทธิ์ ทุนมานนท์ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันยิงปืนรณยุทธ หนึ่งในประเภทกีฬาของ”มหกรรมกีฬาระยองเกมส์ 2022”ซึ่งจัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง มีคณะกรรมการชมรมยิงปืนรณยุทธแห่งจังหวัดระยอง และนักกีฬายิงปืนจากหลายชมรมเข้าร่วม

นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่าในนามสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง มีความยินดีจะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าท่างสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระยอง มีความตั้งใจจริงที่จะผลักดันกีฬายิงปืนรณยุทธของจังหวัดระยอง ในพัฒนาสู้ความเป็นเลิศ ก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว เป็นรูปธรรม พร้อมสนับสนุนคัดเลือกนักกีฬายิงปืนรณยุทธเป็นตัวแทนนักกีฬาในระดับชาติต่อไป

ด้านนายธรกร นพเสถียร เลขาธิการชมรมยิงปืนรณยุทธแห่งจังหวัดระยอง กล่าวว่าการจัดการแข่งขันกีฬายิงปืนรณยุทธ ระยองเกมส์ 2022 ครั้งนี้ก็เพื่อแนะนำกีฬายิงปืนรณยุทธให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในจังหวัดระยอง และเพื่อสรรหาเยาวชนและประชาชนทั่วไปที่มีความสามารถในการยิงปืนนอกระบบมาพัฒนาเป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธของจังหวัดระยอง และพัฒนาสู่ระดับนักกีฬาทีบชาติต่อไป

 

เดชา สุวรรณสาร ภาพ-ข่าว

Related posts