ลุงชะตาขาด ถูกรถเทรลเลอร์ชนแล้วหนี ดับคาที่ขณะเดินข้ามถนน ตำรวจเร่งตรวจภาพวงจรปิดตามริมทาง

ลุงชะตาขาด ถูกรถเทรลเลอร์ชนแล้วหนี ดับคาที่ขณะเดินข้ามถนน ตำรวจเร่งตรวจภาพวงจรปิดตามริมทาง

วันที่ 20 มีนาคม 2561 เมื่อเวลา 11:00 น. ทาง วิทยุหน่วย กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้รับแจ้งเหตุมีรถ 18 ล้อชนคนเดินเท้าข้ามถนนที่บริเวณ หมู่ที่ 6 ถ. สุขุมวิท ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา ชลบุรี
ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชาย 1ราย นอนหมดสติไม่มีชีพจรอยู่กลางถนน โดยมีแผลฉกรรจ์บริเวณ ศรีษะฉีกขาดมีเลือดออกที่ช่องหู และขาด้านซ้ายตรงบริเวณข้อเท้าหักผิดรูป ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการปั๊มหัวใจ(CPR) รอทีมกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบังเข้าสนับสนุน เมื่อทีมกู้ชีพมาถึงได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ยืนยันผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ณ.จุดเกิดเหตุ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเชียง พิมพ์เงิน อายุ 88 ปี อาชีพรับจ้างลับมีด

จากการสอบถาม นายไพโรจน์ ปิริมา อายุ 45 ปีพ่อค้าขายของบริเวณแถวนั้นได้เห็นเหตุการณ์ ได้ยืนเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าที่ตำรวจฟังว่า ตนเองเคยเห็นลุงคนนี้เป็นประจำเพราะลุงคนนี้มีอาชีพลับมีด โดยปกติลุงคนนี้จะเดินข้ามสะพานลอยแต่วันนี้ไม่รู้ว่าลุงคิดยังไงถึงเดินข้ามถนนในขณะนั้นตนเองก็กำลังขายของอยู่ และได้ยินเสียงรถบีบแตรดังหันไปมองก็พบว่าลุงลับมีดคนดังนี้ถูกรถเทรลเลอร์ชนแล้วหลังจากนั้นตนเองก็ได้โทรแจ้งหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้เข้าทำการช่วยเหลือโดยด่วนแต่หลังจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเข้าทำการช่วยเหลือแล้วนั้นไม่สามารถยื้อชีวิตลงไม่ได้เลยเสียชีวิตตรงนั้นเลย


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าที่กู้ภัยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังและติดตามญาติให้เดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา 088-9499879

Related posts