ตำรวจหนองขาม คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าบีบคอ ก่อนขุดหลุมฝังศพ สารภาพเมาและมีปากเสียงกับผู้ตาย จนพลั้งมือไป

ตำรวจหนองขาม คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าบีบคอ ก่อนขุดหลุมฝังศพ สารภาพเมาและมีปากเสียงกับผู้ตาย จนพลั้งมือไป

จากกรณีที่พบร่างผู้เสียชีวิต คือนายยง มั้นพัฒนาการ อายุ 35 ปี ถูกฆ่าฝังดินอยู่ที่บริเวณหลังหมู่บ้านสหภาพ 5 ม.10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นคนจังหวัดตาก ทำงานเป็นช่างก่อสร้างอยู่ในพื้นที่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายอมรเทพ วิสุทธิ์กุล อายุ 18 ปี หลังก่อเหตุได้เดินทางไปมอบตัวที่ สภ.แหลมฉบัง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตจริง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายอมรเทพ วิสุทธิ์กุล อายุ 18 ปี ผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเสื้อในวันก่อนเหตุ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าทั้งสองคนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่บริเวณหลังรถยนต์กระบะ ยังจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า ผู้เสียชีวิตบอกว่าจะเอามีดปาดคอตนเอง แต่ตนเองนั้นโต้เถียงกลับไปว่าถ้าอย่างนั้นก็ต้องมีเรื่องกันก่อน แล้วก็ทะเลาะวิวาทกัน หลังจากนั้นจึงได้ใช้ขวดเหล้าตีที่ศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปฝังดินในบริเวณดังกล่าว และภายหลังจาก ในช่วงเช้าจึงไปมอบตัวที่ สภ.แหลมฉบัง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียชีวิตจริง จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ใช่เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพประมาณ 20 นาที โดยที่ไม่มีเหตุการณ์บานปลาย หลังจากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุกลับ สภ.หนองขาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Related posts