#ชลบุรี ณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ เขต 2 ชลบุรี ลุยทุกซอยในเขตเทศบาลเมืองชลบุรี ไม่หวั่นเจอ 4 พรรคที่แข็งแกร่ง

#ชลบุรี ณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ เขต 2 ชลบุรี ลุยทุกซอยในเขตเทศบาลเมืองชลบุรี ไม่หวั่นเจอ 4 พรรคที่แข็งแกร่ง

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม สัปดาห์สุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 8 เขต 2 ชลบุรี พร้อมด้วยทีมงานหาเสียงได้ลงพื้นที่สวนสุขภาพ เทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ในช่วงเช้าเพื่อเรียกคะแนนเสียงจากผู้มาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ หลังจากนั้นได้เดินทะลุซอยต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองชลบุรี เพื่อขอคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองชลบุรี โดยมีประชาชนในเขตเทศบาลเมืองชลบุรีให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ทำให้นายณพลมีกำลังใจที่จะเดินหาเสียง ไปจนถึงวันสุดท้ายที่กำหนดให้หาเสียงได้ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคม

นายณพลกล่าวว่า การเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ ในพื้นที่เขต 2 ชลบุรี ยอมรับว่ามีคู่แข่งสำคัญๆ ถึง 4 พรรคการเมืองคือ พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคเพื่อไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรคก้าวไกล ซึ่งตนเองไม่กังวลใจแต่อย่างใด จะเดินหาเสียงอย่างเต็มที่ ในเมื่ออาสามารับใช้ประชาชนแล้วจะต้องทำอย่างดีที่สุด และจากการเดินลงพื้นที่ได้รับทราบปัญหาอย่างมากมาย ซึ่งในเรื่องนี้จะได้นำปัญหาไปเสนอกับ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เพื่อนำเสนอเป็นนโยบายในการช่วยเหลือประชาชนต่อไปในอนาคต

“วันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม เข้าคูหาแล้วอย่าลืม กาเบอร์ 8 และกาพรรคเบอร์ 25” นายณพลกล่าว

#ภาพ/ข่าว นภชนก (เมย์) เหมือนนามอญ บก.ชลนิวส์ทีวีออนไลน์ รายงาน สำนักงานตั้งอยู่ที่ 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 092-4261993.

Related posts