#ชัยภูมิ มานะ โลหะวณิชย์ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 8 เขต 4 ชัยภูมิ พรรคเพื่อไทยลุยหาเสียงหวังเข้าวินอีกรอบ หนุนแลนด์สไสด์

#ชัยภูมิ มานะ โลหะวณิชย์ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 8 เขต 4 ชัยภูมิ พรรคเพื่อไทยลุยหาเสียงหวังเข้าวินอีกรอบ หนุนแลนด์สไสด์

นายมานะ โลหะวณิชย์ ผู้ลงสมัคร ส.ส. เบอร์ 8 เขต 4 จ.ชัยภูมิ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก เนื่องจากเป็นเป้าหมายหนึ่งของพรรคเพื่อไทย ที่จะได้รับการเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่เขต 4 จ.ชัยภูมิ โดยมีการปราศรัยย่อยในพื้นที่ต่างๆ พร้อมทั้งลงพื้นที่พบปะประชาชนด้วยตนเอง ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนเป็น ส.ส.อีกสมัยหนึ่ง

นายมานะกล่าวว่า ตนเองลงพื้นที่อย่างหนัก เนื่องจากทางพรรคเพื่อไทยได้สร้างความหวังว่าจะปักธงในพื้นที่เขต 4 อีกครั้งหนึ่ง โดยนำนโยบายดีๆ ของพรรคเพื่อไทยไปบอกกล่าวกับประชาชน เพื่อสนับสนุนให้ตนเองเป็น ส.ส.อีกครั้ง อาทิ พรรคเพื่อไทยจะทำให้อัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ หรือ GDP ของประเทศ เติบโตเฉลี่ยอย่างต่ำ ปีละ 5%, เพิ่มค่าแรงขั้นต่ำเป็น 600 บาทต่อวัน ภายในปี 2570, คนจบปริญญาตรีรวมถึงคนทำงานข้าราชการ ต้องได้เงินเดือนเริ่มต้น 25,000 บาท

รวมทั้งมุ่งเพิ่มรายได้ขึ้นเป็น 3 เท่า กล่าวคือ ให้มีรายได้ 30,000 บาท ต่อไร่ ต่อปี และให้มีการพักหนี้เกษตรกร ทั้งต้นและดอก 3 ปี ส่วนพืชเกษตรหลัก ที่พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญ ในการเพิ่มผลผลิต จะมี ข้าว, ยางพารา, มันสำปะหลัง, ลำไย, ที่สำคัญ ข้าวโพด และถั่วเหลือง เน้นผลิตลดการนำเข้าปีละ 3 แสนกว่าล้านบาทต่อปี,ส่งเสริมการเลี้ยงโค จากความต้องการปีละ 4 ล้านตัว และยังมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังเน้นบัตรประชาชนใบเดียวรักษาได้ทั่วไทย และยังมีอีกหลายนโยบายที่จะทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เข้าคูหาอย่าลืมกาเบอร์ 8 เลือกพรรคเบอร์ 29

 

#ภาพ/ข่าว นภชนก (เมย์) เหมือนนามอญ บก.ชลนิวส์ทีวีออนไลน์ รายงาน สำนักงานตั้งอยู่ที่ 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 092-4261993.

Related posts