ชลบุรี# หนุ่มตราดยิงหัวตัวเองดับริมทางเปลี่ยว เพื่อนเผยเพิ่งฉลองวันเกิดเมื่อวาน

ชลบุรี# หนุ่มตราดยิงหัวตัวเองดับริมทางเปลี่ยว เพื่อนเผยเพิ่งฉลองวันเกิดเมื่อวาน

 


เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 15 มกราคม 2563 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยหนองสมอ 4 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานพ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายสมพร ปกคลุม อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดตราด ถูกอาวุธปืนขนาด.38 ยิงเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย กระสุนฝังใน นอนจมกองเลือด ข้างกันยังพบปืนแบบไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ที่ข้างไหล่ซ้าย และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง กก-1698 สภ.พัทยา ล้มทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงยังพบลูกกระสุนปืนขนาด .38 อีกจำนวน 6 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ร่องอยบาดแผลและเขม่าดินปืนที่มือข้างซ้ายของผู้ตาย ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่สาเหตุใดนั้นไม่มีผู้ใดทราบได้ จะต้องรอให้ญาติหรือบุคลใกล้ชิดเข้าให้ปากคำอีกครั้ง


นอกจากนี้ข่าวยังรายงานว่าหลังกลุ่มเพื่อนและญาติของผู้ตายเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุก็ร้องห่มร้องไห้ด้วยอาการเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่าเมื่อวาน วันที่ 14 มกราคม ยังได้ร่วมฉลองวันเกิดกับผู้ตายอยู่เลย แต่ผู้ตายก็ไม่ได้แสดงท่าทีว่าจะคิดสั้นแต่อย่างใด จนกระทั้งได้รับแจ้งว่าเสียชีวิตแล้วแต่ก็ไม่มีใครทราบว่าด้วยสาเหตุใดจึงคิดสั้นเช่นนี้

 

ภาพ/ข่าว : ฐานภัทร อะเวลา (เอก ชลนิวส์) ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี (ประจำเมืองพัทยา)

Related posts