ชลบุรี#วงจรปิดจับภาพนาทีกระบะพ่อค้ายาเสียหลักพุ่งชนรถชาวบ้านตาย 1 เจ็บ 2 (ชมคลิป)

ชลบุรี#วงจรปิดจับภาพนาทีกระบะพ่อค้ายาเสียหลักพุ่งชนรถชาวบ้านตาย 1 เจ็บ 2

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=N9CTd5MreWs[/embedyt]

 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามจับกุมพ่อค้ายานรก แล้วรถของพ่อค้ายาได้เสียหลักพุ่งชนรถยนต์เก๋ง รถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน รถขายลูกชิ้นทอด ก่อนพุ่งชนร้านขายของชำ ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก โดยตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถของพ่อค้ายาได้รับความเสียหาย ยางหลังฝั่งขวายังแตก มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยม 1 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 รายอายุ 66 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ยังเล่านาทีระทึกกระบะถูกยิงยาง ประชาชนกระโดดหนีตายเอาชีวิตรอดจังหวะที่รถกระบะเสียหลักพุ่งชนทุกสิ่งที่ขวางทาง ก่อนคนร้ายจะพยายามวิ่งหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวผู้ไว้ได้ 2 รายพร้อมของกลางเป็นยาเสพติดประเภทยาไอซ์ 300 กรัม มูลค่าประมาณ 500,000 บาท

ล่าสุดทางเจ้าของร้านขายของชำที่เกิดเหตุ ได้นำภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านออกมาเปิดเผย จังหวะที่มีประชาชนจำนวนไม่น้อยเข้ามใช้บริการ กระบะคนดำก็เกิดเสียหลักเสียหลักหมุนฟาดกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนทางมาอย่างจัง ทำให้รถและผู้ขับขี่กระเด็นไปคนละทิศละทาง แล้วรถกระบะก็ฟาดซ้ำกับรถซาเล้งขายลูกชิ้นทอด ก่อนพุ่งชนเข้ากับร้านขายของชำ ทำให้ประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวพากันวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ส่วนผู้ขับขี่ก็รีบกระโดดออกจากตัวรถแล้ววิ่งหลบหนี

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมไว้ได้พร้อมของกลาง ตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือ ส่วนตัวผู้ที่หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่นั้น ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว ฐานภัทร อะเวลา (เอก ชลนิวส์) ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชลบุรี (ประจำเมืองพัทยา)

Related posts