พบแล้ว ร่างหญิง ประสบเหตุพลัดตกน้ำและสูญหายจากเรือโป๊ะหลังลื่นลมแรงและฝนตกหนักซัดร่างจมทะเล

พบแล้ว ร่างหญิง ประสบเหตุพลัดตกน้ำและสูญหายจากเรือโป๊ะหลังลื่นลมแรงและฝนตกหนักซัดร่างจมทะเล


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2565 ร.ต.ท. คุณาธิป ขุ่ยคำมี รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยคว่ำหน้าอยู่กลางทะเล ช่วงบริเวณแพหอย ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้รีบนำเรือสายตรวจ ออกไปตรวจสอบยังจุดพบศพ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชาและตำรวจน้ำ ศรีราชา


จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตได้เล่าให้เหตุการณ์ให้ฟังว่าเนื่องจากพายุคลื่นลมแรงและฝนตกหนัก มีผู้ประสบภัยสูญหาย 1 คน เป็นหญิง อายุประมาณ 60 ปีเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 3 สิงหาคม .65 ที่ผ่านมา ได้เกิดมีพายุลมแรงขึ้นได้ชัดร่างของทางญาติขอ สงวน สิทธิ์ชื่อผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวได้ลงไปในทะเลและพยายามช่วยแล้วไม่สามารถช่วยเหลือได้จนกระทั่งวันนี้ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ศรีราชาว่าพบร่างผู้เสียชีวิตแล้วที่บริเวณแพหอยศรีราชา


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางทะเล ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ช่วงบริเวณแพหอยชาวบ้าน พบศพหญิง ลอยคว่ำหน้าอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำร่างขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน
จากสอบถาม ชาวประมงได้บอกว่า มีคนโทรมาบอกว่าพบศพลอยน้ำอยู่เป็นเพศหญิง ลอยอยู่บริเวณ แพหอยศรีราชา จึงประสานงานไปทางตำรวจน้ำเพื่อขอเรือ มาเคลื่อนย้ายศพดังกล่าวมาขึ้นท่าเรือเกาะลอยศรีราชา โดยมี จนท.ตำรวจ สภ.ศรีราชา มาทำการตรวจสอบและยืนยันอัตลักษณ์บุคคลกับญาติของผู้ตาย ญาติยืนยันว่าเป็นศพ จริง จนท.ตำรวจ ได้ลงบันทึกประจำวัน แล้วส่งศพไปที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อชันสูตรศพ และมอบศพให้กับญาติ ไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา 088-9499879

Related posts