”ส.ส.หนึ่ง” ส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา เข้าตรวจสอบหมู่บ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมฉับพลันกว่า 80 หลังคาเรือน เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ

”ส.ส.หนึ่ง” ส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา เข้าตรวจสอบหมู่บ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมฉับพลันกว่า 80 หลังคาเรือน เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือ

วันนี้(8ก.ย.2565) นายขวัญเลิศ พานิชมาท”ส.ส.หนึ่ง” ส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย นายสุรวุฒิ เกิดชัย เลขานุการส.ส. นายคำนึง ไขรัศมี ผู้ชำนาญการฯ และคณะทำงานส.ส.ขวัญเลิศ ได้ลงพื้นที่หมู่บ้านรื่นรมย์ หมู่ 10 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา หลังมีชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนกว่า 80 หลังคาเรือน ที่น้ำทะลักเข้าบ้านในช่วงสายของวันนี้

ซึ่งน้ำเข้ามาในหมู่บ้านอย่างรวดเร็วเนื่องจากกำแพงหมู่บ้านถูกน้ำในลำคลองดันจนกำแพงแพงน้ำจึงทะลักเข้าในหมู่บ้านทำให้บ้านแต่ละหลังซึ่งมีทั้งบ้านชั้นเดียวและบ้านสองชั้นต่างได้รับความเสียหาย ข้าวของ เครื่องใช้ไฟฟ้า ได้รับตวามเสียหาย โดยเฉพาะบ้านท้ายซอย บ้านเลขที่160/59 กำแพงหมู่บ้านถล่มลงมาทำให้โรงรถพังเสียหายและบ้านเลขที่ 160/50 หมู่10 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา น้ำเอ่อทำให้กำแพงพังลง น้ำไหลทะลักเข้าหมู่บ้านรื่นรมย์อย่างรวดเร็วจากท้ายซอยไปถึงหน้าหมู่บ้าน

ซึ่งในเบื้องต้นทาง ”ส.ส.หนึ่ง” ส.ส.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ได้ให้คณะทำงานนำกระสอบทราบมาอุดรูกำแพงที่ถูกน้ำซัดจนพังไว้ก่อนเนื่องจากกลัวว่าถ้าฝนตกลงมาอย่างหนักในคืนนี้จะทำให้น้ำไหลทะลักท่วมบ้านซ้ำสอง หลังจากนั้นได้เดินพูดคุยกับเจ้าของบ้านในหมู่บ้านที่ได้รับความเสียหายพร้อมทั้งจะประสานหน่วยงานท้องถิ่นในพื้นที่เข้ามาดูแลแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านรื่นรมย์กว่า 80 หลังคาเรือนในครั้งนี้


ชำนาญ/ชลบุรี

Related posts