คนร้าย2ผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์มาลักขโมยบันไดอลูมิเนียมในวัดหนองฆ้อ โดยกล้องวงจรปิดของวัดบันทึกภาพทั้งหมดเอาไว้ได้

คนร้าย2ผัวเมียขี่รถจักรยานยนต์มาลักขโมยบันไดอลูมิเนียมในวัดหนองฆ้อ โดยกล้องวงจรปิดของวัดบันทึกภาพทั้งหมดเอาไว้ได้

https://youtu.be/bn_j7hWLZPY

เมื่อเวลา15.00น.(17ธันวาคม 2565) ได้มีการกระจายภาพวงจรปิดการขโมยบันไดอลูมิเนียมของวัดหนองฆ้อ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา ไปจากวัด โดยคนร้ายน่าจะเป็น 2 ผัวเมียที่วงจรปิดจับภาพไว้ได้ ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปดูซึ่งจากภาพจากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพไว้ได้ -ภายในวัดหนองฆ้อ หมู่9 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่บันทึกภาพขณะคนร้ายเป็นหญิงขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินเข้ามาในวัดโดยมีผู้ชายซ้อนท้ายรถมา และผู้ชายลงจากรถไปดูลาดเลา ที่บริเวณกำลังมีการก่อสร้างต่อเติมศาลาการเปรียญ หลังจากนั้นได้หยิบเอาบันไดอลูมิเนียมสูงประมาณ 4 เมตร แล้วซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไป บริเวณประตูทางด้านหลังวัด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.40 น.ของวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่กล้องวงจรปิดจับภาพการก่อเหตุไว้ได้


ช่างก่อสร้างต่อเติมศาลาการเปรียญของวัดหนองฆ้อได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองมาทราบเมื่อวันนี้ช่วงสายว่าบันไดอลูมิเนียมของวัดที่พิงอยู่ข้างนั่งร้านตรงการก่อสร้างต่อเติมศาลาการเปรียญของวัดได้หายไป โดยมีคนร้ายได้มาขโมยไปโดยที่กล้องวงจรปิดของวัดได้จับภาพการกระทำของคนร้ายไว้ได้ โดยพบว่าหายใน ช่วงเย็นของวันที่ 15ธันวาคมที่ผ่านมาหลังจากที่พวกตนที่มาก่อสร้างต่อเติมศาลาได้เลิกงานกันไปแล้วในเวลา17.00น. ซึ่งเห็นจากภาพวงจรปิดว่าคนร้าย 2 คนได้มาก่อเหตุในเวลา 17.40น.ในภาพวงจรปิด จะเห็นว่ามีหญิงชายขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินสภาพเก่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ซึ่งผู้หญิงสวมเสื้อสีแดงลักษณะอ้วนกางเกงขาสั้นเป็นคนขี่รถจยย. ส่วนผู้ชายสวมเสื้อสีดำผอมกางเกงขาสั้นซ้อนท้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาแล้วขโมยเอาบันไดอลูมิเนียมสูงประมาณ 4 เมตร ของวัดไป ซึ่งตอนนี้ทางวัดยังไม่มีการแจ้งความแต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขามได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุแล้วซึ่งทางลูกศิษย์วัดหนองฆ้อ พอจะรู้ตัวว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนเป็นใคร เป็นคนแถวในพื้นที่ตำบลหนองขาม ซึ่งทางวัดขอให้นำของที่เอาไปจากวัดมาคืนวัด และจะไม่เอาเรื่อง หรือถ้าคนร้ายนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าก็ขอให้ทางร้านนำมาคืนวัดด้วย ชำนาญ/ชลบุรี

 

Related posts