#อำนาจเจริญ พรรคเสรีรวมไทยติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน เตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ประกาศนโยบายชัดเจน อาทิ เรียนฟรีจบปริญญาตรี ยกเลิกหนี้ กยศ.

#อำนาจเจริญ พรรคเสรีรวมไทยติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน เตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ประกาศนโยบายชัดเจน อาทิ เรียนฟรีจบปริญญาตรี ยกเลิกหนี้ กยศ.

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่โรงแรมพาวเวอร์แกรนด์ จ.อำนาจเจริญ ดร.อนุกูล แพรไพศาล นายนิพันธ์ เทียมหงษ์ คณะกรรมการบริหารพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางไปเปิดอบรมการสัมมนา และเปิดตัวว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งพรรคเสรีรวมไทยที่ จ.อำนาจเจริญ โดยมีว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประกอบไปด้วย ทนายกรกช บุญสิม ร.ต.ไพศาล เชิดชู ร.ต.ต.บันเทิง โสมาสุข และนายอิทธิกร สุวะมาตย์ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 อำนาจเจริญ พร้อมด้วยว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยในพื้นที่ภาคอีสานได้มาร่วมประชุมและรับนโยบายในการหาเสียงกันอย่างพร้อมเพรียง โดยมีนายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 2 ชลบุรีเดินทางไปร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในครั้งนี้ด้วย

ดร.อนุกูล แพรไพศาล คณะกรรมการบริหารพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า การอบรมสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเสรีรวมไทยได้ทราบกฎ ระเบียบของกฎหมายเลือกตั้ง พร้อมทั้งตอบข้อซักถามที่สมาชิกพรรคเสรีรวมไทยสงสัย รวมทั้งรับทราบนโยบายของพรรค ซึ่งในพื้นที่ภาคอีสานมีทั้งหมด 20 จังหวัด และมีเขตเลือกตั้งทั้งหมด 132 เขต นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทยเขต 1 และเขต 2 จ.อำนาจเจริญ โดย พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยในวันที่ 18 ธันวาคมอีกด้วย

ทางด้านนายนิพันธ์ เทียมหงษ์ คณะกรรมการบริหารพรรคเสรีรวมไทยกล่าวถึงนโยบายว่า พรรคเสรีรวมไทยได้มีการประกาศนโยบายหาเสียงมานานแล้ว อาทิ ผู้พิการ บำนาญผู้สูงอายุ จะได้รับเงินช่วยเหลือ 3,000 บาทจนกว่าจะเสียชีวิต เรียนฟรีจบปริญญาตรี ยกเลิกหนี้ กยศ. บัตรประชาชนรักษาฟรีทั่วประเทศ ยกเลิกซื้อรถถัง เรือดำน้ำ ยกเลิกการเกณฑ์ทหารโดยใช้วิธีสมัครใจแทน

 

โดยว่าที่ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยทุกคนจะต้องไปแจ้งให้ประชาชนทราบ เพื่อให้ได้คะแนนเสียง หากประชาชนเลือกผู้ลงสมัคร ส.ส.ของพรรคเข้ามามากๆ และพลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยได้เป็นนายกรัฐมนตรี นโยบายที่กล่าวมาทั้งหมดสามารถทำได้ ซึ่งผู้ได้รับสิทธิเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จะต้องไปบอกกล่าวให้ประชาชนได้รับทราบ เพื่อให้ประชาชนเลือกพรรคเสรีรวมไทยกันมากๆ

 

#ภาพ/ข่าว นภชนก เหมือนนามอญ ณพล บริบูรณ์ ผู้อำนวยการ ชลนิวส์ทีวีออนไลน์ อำนวยการผลิต 087-6142444 สำนักงานเลขที่ 8/68 ซอย 3 หมู่ 2 ต เสม็ด อ เมือง จ ชลบุรี 20000.

Related posts