ชลบุรี-บริษัทเอเชียซิตี้มอเตอร์ มอไซค์ฮอนด้าชลบุรีจัดกิจกรรมส่งท้ายปี𝗞𝗜𝗡𝗚 𝗞𝗢𝗡𝗚 𝗙𝗔𝗡 𝗠𝗘𝗘𝗧𝗜𝗡𝗚 𝟮𝟬𝟮𝟮

ชลบุรี-บริษัทเอเชียซิตี้มอเตอร์ มอไซค์ฮอนด้าชลบุรีจัดกิจกรรมส่งท้ายปี𝗞𝗜𝗡𝗚 𝗞𝗢𝗡𝗚 𝗙𝗔𝗡 𝗠𝗘𝗘𝗧𝗜𝗡𝗚 𝟮𝟬𝟮𝟮

เมื่อเวลา17.00น.ของวันที่ 24 ธ.ค. ที่บริษัทเอเชียซิตี้มอเตอร์ มอไซค์ฮอนด้าชลบุรี ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเพื่อลูกค้านำ พบ“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จากทีม Idemitsu Honda Team Asia มาขอบคุณแฟนคลับที่ร่วมตามเชียร์มาโดยตลอด ซึ่ง ก้อง-สมเกียรติ จันทราอายุ23ปี ซึ่งเป็นคนอำเภอบางละมุงจังหวัดชลบุรี นักแข่งไทยจากทีม Idemitsu Honda Team Asia สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักแข่งไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ในรุ่นโมโตทูมาครองได้สำเร็จ หลังจากที่ขับเข้าเส้นชัยเป็นลำดับที่ 1 ในรายการอินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่มันดาลิกา อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย

โดยศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก คลาส ‘โมโตทู’ รายการอินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ การชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง ก้อง สมเกียรติ นักแข่งเพียงหนึ่งเดียวจากไทย ออกสตาร์ทจากกริดในตำแหน่งที่ 4 ก่อนจะเร่งเครื่องขึ้นมาเป็นผู้นำตั้งแต่โค้งแรก สุดท้ายนักแข่งวัย 23 ปี รักษาตำแหน่งผู้นำได้แบบม้วนเดียวจบ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลา 25 นาที 40.876 วินาที คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ก้อง สมเกียรติได้เปิดเผยว่าในปี2023ในรายการโมโตทู ซึ่งตนเองฝากคนไทยช่วยติดตามและเป็นแรงใจให้ตนเองและที่ผ่านมาขอบคุณชาวไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ตน ในปีหน้าตนจะทำผลงานให้ดีที่สุด

ภาพ/ข่าว-ไพโรจน์ วรนุช/ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) นภชนก เหมือนนามอญ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

Related posts