ชลบุรี-นายก อบต.เขาไม้แก้วควักงบส่วนตัวและร่วมกับภาคเอกชนมอบถุงยังชีพให้ผู้สูงอายุ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจช่วงเทศกาลสงกรานต์ (มีคลิป)

ชลบุรี-นายก อบต.เขาไม้แก้วควักงบส่วนตัวและร่วมกับภาคเอกชนมอบถุงยังชีพให้ผู้สูงอายุ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=EVg_KPubsaY[/embedyt]

 

เมื่อเวลา09.00น. ที่อาคารอเนกประสงค์(อาคารโดม)ภายในองค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการตั้งจุดคัดกรอง สำหับผู้ที่เข้ามาร่วมงานเป็นไปตามระเบียบ ทั้งนี้เป็นการป้องกันการแพร่ระบาด โควิค-19 นายจำเนียร กีทีปกูล นายก อบต.เขาไม้แก้วพร้อมด้วยนายมนูล วรสุข รองนายก นายบัญชา อุดง รองนายก และสมาชิก ข้าราชการ ร่วมกันมอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ

และรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุ ในวันประชุมผู้สูงอายุประจำเดือนเมษายน และ เทศกาลสงกรานต์ สำหรับวันนี้ได้มอบถุงยังชีพประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อ เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย จำนวน 200ชุด และจากภาคเอกชนมาแจกร่วมด้วย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ผู้สูงอายุในพื้นที่ อบต.เขาไม้แก้ว ที่ได้รับความเดือดและผลกระทบจากไวรัส โควิค-19 ในช่วงที่ผ่านมา

ภาพ/ข่าว-ฐานภัทร อะเวลา ( เอก ชลนิวส์) สัมภาษณ์ บริบูรณ์ ผู้อำนวยการชลนิวส์ ทีวี online รายงานจากศูนย์ข่าวชลนิวส์ ทีวี online 8/68 ม.2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โทร 087-6142444

 

Related posts