สวนนงนุช จับไดโนเสาร์สวมหมวกแซนต้า รับเทศกาลคริสต์มาส (ชมคลิป)

สวนนงนุช จับไดโนเสาร์สวมหมวกแซนต้า รับเทศกาลคริสต์มาส

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=5MU0hmgP5jc[/embedyt]

ที่จ.ชลบุรี สวนนงนุชพัทยา จับไดโนเสาร์สวมหมวกแซนต้า รับเทศกาลคริสต์มาส พร้อมเตรียมเปิดสวนลอยฟ้ารับการท่องเที่ยวช่วงปีใหม่เทศกาลคริสต์มาสวันที่ 25 ธันวาคม ของทุกปีเมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆต่างแต่งร้านประดับไฟ ทางสวนนงนุชพัทยา นำโดย นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้ตกแต่งสวนลอยฟ้า โดยภายในสวน Garden In The Sky หรือ สวนลอยฟ้าและสวนไม้ภายในเกือบทุกชนิดที่ปลูกหมุนเวียนสับเปลี่ยนทั้งปี


สำหรับการก่อสร้างแบบอยู่ภายในร่ม มีหลังคา กันฝน ความกว้าง 80 เมตร ยาว 90 เมตร ความสูงของอาคารถึง 25 เมตร เท่ากับตึก 5 ชั้น บนพื้นที่ 7,000 ตารางเมตร ในสวนนงนุชพัทยา รองรับการเข้าชมของนักท่องเที่ยวในแต่ละครั้งพร้อมกันได้มากถึง 7,000 คน ซึ่งไม้ดอกและไม้ประดับจะไม่โดนฝนเช่นเดียวกัน นักท่องเที่ยวเองสามารถเดินทางชมดอกไม้ในสวนลอยฟ้าได้ตลอดทั้งปี


นอกจากนี้ภายในสวนยังมีการนำรูปปั้นไดโนเสาร์มาใส่หมวกซานต้าในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งสร้างความสนใจแก่นักท่องเที่ยวอย่างมาก ต่างมาถ่ายรูปความน่ารักของไดโนเสาร์นานาพันธุ์และชมความสวยงามของสวนลอยฟ้าที่สร้างขึ้นมาใหม่ให้นักท่องเที่ยวรับชมช่วงปีใหม่อีกด้วย


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

Related posts